Project Runway Vietnam 2014 tập 7: Áp lực nhân ba, NTK mù màu vẫn giành chiến thắng

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 23/06/2014 06:29 GMT+7

Trong tập 7 Proect Runway Vietnam 2014 phát sóng tối 22/6, dù phải thiết kế cùng lúc 3 bộ trang phục cho BST Thu – Đông nhưng NTK mù màu Minh Quân vẫn chứng tỏ năng lực vượt bậc và lần thứ 2 giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của các đối thủ.

Top 7 vỡ òa cảm xúc khi gặp lại mẹ

Kết thúc tập 6 với thử thách thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ điện thoại di động Nokia nhiều sắc màu, không có ai trong top 7 Project Runway Vietnam 2014 phải dừng bước. Điều này càng khiến cuộc chạy đua giành ngôi vị quán quân thêm phần kịch tính.

Bước vào thử thách tiếp theo, 7 thí sinh một lần nữa nhận được sự bất ngờ từ chương trình. Sau phần lựa chọn người mẫu như thường lệ, sự xuất hiện của 7 người mẹ trên sàn diễn thời trang đã khiến top 7 sửng sốt đến “đứng hình” vì họ không thể tin mình có cơ hội gặp lại người thân trong thời gian tham gia cuộc thi.

‘ Top 7 xúc động khi gặp lại mẹ trong cuộc thi

Quá bất ngờ và xúc động khi được gặp lại mẹ trong cuộc thi, top 7 Project Runway Vietnam 2014 ngay lập tức chạy lên sân khấu ôm chầm lấy mẹ mình và òa khóc. Sự xuất hiện của các bà mẹ sau nhiều tháng xa cách ngay tại sàn diễn thời trang lần này chính là một món quà rất bất ngờ dành cho top 7 để họ cơ hội để chứng minh tài năng với mẹ mình.

Điều đặc biệt, những người phụ nữ trung niên này chính là người mẫu cho top 7 trong thử thách mới ở Project Runway Vietnam 2014. Song, các thí sinh lại phải thiết kế trang phục cho mẹ của đối thủ khiến họ càng thêm ngỡ ngàng về độ khó trong thử thách lần này.

Mặc dù vậy, tất cả họ đều vỡ òa cảm xúc với món quà bất ngờ mà chương trình mang lại.

Minh Quân chiến thắng, 6 đối thủ ngỡ ngàng

Chưa hết bất ngờ với sự xuất hiện của những người mẫu đặc biệt, top 7 tiếp tục gặp áp lực khi phải thiết kế trang phục cho người mẫu nhí để hoàn thiện bộ sưu tập thời trang Thu – Đông lần này. Căng thẳng tiếp tục tăng cao khi các thí sinh vừa phải thiết kế trang phục cho các người mẫu có vóc dáng khác nhau vừa phải đối mặt khối lượng công việc lớn gấp 3 lần bình thường trong khoảng thời gian 48 giờ đồng hồ.

Bật lên hẳn so với các đối thủ còn lại, NTK mù màu Minh Quân tạo nên một bộ sưu tập ấn tượng, mang tính thống nhất và thể hiện được những kỹ thuật cắt may tinh tế. Anh đã khéo léo sử dụng họa tiết chấm bi tượng trưng cho những bông tuyết với phom dáng cơ bản, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với tiêu chí của Ban giám khảo.

‘ Bộ sưu tập giúp Minh Quân giành chiến thắng

Các thành viên Ban giám khảo cho rằng, Minh Quân đã gây ngạc nhiên từ tập này sang tập khác khi có được một bộ sưu tập hoàn toàn chỉn chu, các mẫu thiết kế dù cho 3 đối tượng khác nhau nhưng đều có tính gắn kết. Giữ vững phong độ từ thử thách trước, Minh Quân tiếp tục được gọi tên cho vị trí thí sinh chiến thắng trong thử thách lần này trong sự ngỡ ngàng của 6 đối thủ còn lại.

Cùng vào nhóm an toàn trong thử thách tuần này là Minh Công và Lý Giám Tiền. Kết hợp tông màu trắng xám cổ điển, Minh Công mang đến một tổng thể bộ sưu tập khá chỉn chu, tạo ra được những sản phẩm tôn dáng người mặc với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Trong khi đó, Lý Giám Tiền đã sử dụng chất liệu lông thú nhân tạo cho bộ sưu tập của mình để mang đến những sản phẩm làm hài lòng Ban giám khảo.

Tiếp tục để lộ nhiều điểm yếu, Diệu Linh là thí sinh tiếp theo phải dừng bước sau thử thách lần này. Sự rời rạc trong 3 mẫu thiết kế cùng kỹ thuật cắt may vụng về đã khiến bộ sưu tập của Diệu Linh mất điểm với Ban giám khảo và cô không thể có cơ hội đi tiếp. Cùng ra về với Diệu Linh trong thử thách này là Nguyên Phong khi anh không thể hiện được sự sáng tạo trong sản phẩm.

‘ BST của Diệu Linh

‘ Và BST của Nguyên Phong để lộ nhiều điểm yếu

Dù đã trao quyền đi tiếp cho Hồng Lam và thống nhất để “bà mẹ một con” Thùy Nga dừng bước nhưng đến phút cuối, GK khách mời Lưu Nga – TGĐ thương hiệu thời trang Elise – bất ngờ đề nghị dành cho Thùy Nga thêm một cơ hội thể hiện tài năng ở Project Runway Vietnam 2014. Sau một thời gian cân nhắc, 3 giám khảo còn lại đã nhất trí để Thùy Nga đi tiếp cùng top 4 là Minh Quân, Minh Công, Lý Giám Tiền và Hồng Lam.

‘ BST chưa mấy ăn nhập khiến Thùy Nga suýt dừng bước

Sau thử thách này, top 5 Project Runway Vietnam 2014 sẽ có chuyến trải nghiệm tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) cùng thương hiệu thời trang Elise. Thử thách tiếp theo sẽ là cơ hội cuối cùng để họ thể hiện tài năng trước khi xác định top 3 Project Runway Vietnam 2014.

Thí sinh nào sẽ giành được cơ hội vào top 3? Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem trong tập 8 Project Runway Vietnam 2014 phát sóng 20h Chủ nhật (29/6) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước