Project Runway Vietnam vô tình để lộ kết quả tại Telefilm 2014?

Hương Huyền-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 19:30 GMT+7

Một trong những vấn đề thách thức đối với các cuộc thi ghi hình phát sóng là bảo mật kết quả để giữ được sự bất ngờ cho khán giả. Project Runway Vietnam – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mới đây có vẻ đã vô tình làm lộ thông tin của các tập chưa lên sóng.

Trong hoạt động giao lưu tại Telefilm 2014, gian hàng của công ty Multimedia thu hút rất nhiều khách tham quan với các cuộc trình diễn thời trang, gặp gỡ quán quân Hoàng Minh Hà... Khá bất ngờ trong số khách mời của chương trình còn có hai thí sinh đang tham gia mùa thứ hai Project Runway Vietnam là Hồng Lam và Minh Công.

‘ Hồng Lam và Minh Công cùng Hoàng Minh Hà tham gia giao lưu tại Telefilm 2014

Mặc dù cả hai thí sinh này khá khéo léo khi cho biết được ban tổ chức tạo cơ hội tạm rời ngôi nhà chung để giao lưu với khán giả tuy nhiên những người theo sát chương trình này hoàn toàn có lý do để đoán rằng Hồng Lam và Minh Công đã bị loại.

Theo quy định của Project Runway Vietnam, trong suốt thời gian tham gia chương trình, sống tại ngôi nhà chung, các thí sinh phải cách li, tạm cắt mọi nguồn thông tin liên lạc để tập trung vào các thử thách. Việc Hồng Lam và Minh Công được tham gia các hoạt động ngoài lề phải chăng là vì họ đã không được chọn đi tiếp? Trong những tập đã phát sóng, hai thí sinh này cũng chưa thể hiện được dấu ấn mạnh mẽ và đã có lúc rơi vào nhóm nguy hiểm.

‘ Phải chăng Project Runway Việt Nam đã vô tình bị lộ kết quả

Liệu có phải Hồng Lam và Minh Công sẽ là những thí sinh tiếp theo chia tay Project Runway Vietnam hay đây chỉ là chiêu đánh lạc hướng từ phía nhà sản xuất chương trình? Trước mắt khán giả sẽ khó lòng bỏ qua được một trong những câu chuyện gây sốc sẽ có trong tập 5 của chương trình phát sóng tối chủ nhật 8/6 khi Minh Công lên tiếng tố thí sinh Nguyên Phong đạo ý tưởng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước