Quà Tết “chất” mà tiết kiệm

PV-Thứ tư, ngày 01/01/2014 09:00 GMT+7

Truyền hình K+

Nếu bạn đang đau đầu chưa biết chọn quà Tết cho người thân, bạn bè, đối tác thì bộ đầu thu K+ sẽ là món quà ý nghĩa. Ngoài ra, với chương trình khuyến mại lớn chào Xuân Giáp Ngọ, bạn sẽ tiết kiệm được 1 triệu đồng khi đăng kí K+ đến hết ngày 30/1/2014.

Quà Tết cho cả gia đình

Năm nay, ý tưởng tặng một bộ đầu thu K+ cho người thân, đối tác được nhiều người ưa chuộng. Đơn giản vì chiếc đầu thu K+ vừa là món quà có giá trị sử dụng với người nhận đồng thời thể hiện được tấm chân tình của người tặng.

Để có giỏ quà Tết trông “xôm” một chút, anh Tùng (Cầu Giấy, Hà Nội) đã phải bỏ ra hơn hai triệu đồng. Khoản tiền bỏ ra không nhỏ nhưng điều anh băn khoăn nhất là liệu người nhận có dùng nó không hay lại “quay vòng” sang người khác.

Là người làm kinh doanh, anh Tùng muốn cảm ơn bạn bè, đối tác một cách trân trọng nhất trong dịp Tết. Để thay đổi “không khí”, năm nay anh nảy ra ý tưởng mới là tặng một bộ đầu thu K+ gồm cả thiết bị và thuê bao. Như vậy, chỉ với 1.130.000 đồng, anh Tùng đã có một món quà giá trị mà ý nghĩa bởi mỗi lần bật tivi xem những chương trình yêu thích họ đều nhớ đến anh…

Đầu năm vui vẻ, suôn sẻ cả năm

Dịp Tết, có rất nhiều chương trình hấp dẫn trên K+ mà khán giả không nên bỏ lỡ. Bóng đá đỉnh cao vẫn luôn là đặc sản trên K+. Những cuộc tranh hùng giữa các đại gia Premier League hay phân tài cao thấp giữa Juventus và Roma tại vòng 18 của Serie A, cuộc chiến giành ngôi đầu tại La Liga sẽ diễn ra rất khốc liệt… trong tháng Một đủ để người hâm mộ thỏa niềm đam mê.

Các tín đồ điện ảnh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim truyền hình bom tấn The Big C (Cathy kiên cường) phát sóng liên tiếp hai phần. Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình ca nhạc Glee (phần 4) trên kênh K+NS sẽ thỏa lòng khán giả trẻ. Còn trên K+PM, khán giả khó có thể rời mắt khỏi màn hình với bộ phim Jo vào các tối thứ Sáu hàng tuần trong tháng 1/2014.

Chùm phim Việt đặc sắc trên K+PC mang đến cho khán giả những bộ phim ăn khách đã từng “oanh tạc” các rạp chiếu phim tại Việt Nam. Những ai trót nghiện Bếp của mẹ hãy chờ đón sự trở lại của chương trình với phiên bản mới vào đúng đêm Giao thừa. Không thể kể hết tên những chương trình hấp dẫn được phát sóng trong dịp Tết này trên K+ nhưng có thể chắc chắn một điều, khán giả sẽ được thưởng thức nhiều món ngon tinh thần không đâu có.

Để quà Tết không còn là những chi tiêu lãng phí, chẳng gì bằng một món quà vừa thiết thực mà mang đậm giá trị tinh thần đối với cả người tặng và người nhận. Với nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn (phim, bóng đá, phim tài liệu, ca nhạc,…) cùng mức ưu đãi lên đến 70%, chiếc đầu thu kĩ thuật số K+ vì thế đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng cho quà Tết năm nay.

Mừng xuân Giáp Ngọ, K+ gửi đến quý khách hàng món quà Tết ý nghĩa cho tất cả các thuê bao đăng ký gói Premium+ bao gồm thiết bị và thuê bao với thời hạn 3, 6, 12 tháng. Giảm ngay 1.000.000 đồng tiền thiết bị cho khách hàng, theo đó giá bộ thiết bị chỉ còn 500.000đ. Chương trình khuyến mại đến hết 30/1/2014 và có thể kết thúc sớm hơn khi hết hàng. Thông tin chi tiết xem tại www.kplus.vn hoặc gọi 1900-1592 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn thêm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước