Quách Ngọc Ngoan làm đại ca băng cướp giật

H.H-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 14:00 GMT+7

Vai diễn trong bộ phim truyền hình mới Vòng tròn 12 số là một bước thử nghiệm mới của Quách Ngọc Ngoan trong hình ảnh đậm chất giang hồ.

Vào vai Thép – một trùm băng đảng giang hồ chuyên đi cướp giật của người giàu để sinh sống qua ngày, Quách Ngọc Ngoan không quá khó khăn để nhập vai. Theo anh, đây là vai diễn hấp dẫn vì tuy giữ thân phận kẻ cướp nhưng vẫn giữ được sự nhân văn khiến khán giả cảm thấy đồng cảm chứ không ghét bỏ.

Thép cầm đầu băng đảng nhưng có một nguyên tắc: chỉ cướp của người giàu, không cướp của, hiếp đáp người già, trẻ nhỏ và cưỡng bức phụ nữ. Điều đó cho thấy nhân vật này vẫn còn giữ được cho mình những lý tưởng sống riêng chứ không để mình lao vào cuộc sống bất cần, chỉ biết bản thân như bao gã lang thang, giang hồ khác.

Vốn là con rơi của một Tổng Giám đốc đầy quyền lực trong giới kinh doanh mỹ phẩm, Thép vẫn luôn mong chờ đến ngày được cha đón nhận để bù đắp lại tuổi thơ côi cút, cực khổ. Nhờ sự giúp đỡ của một người thân, anh đã được gặp lại cha nhưng mọi thứ không hề như Thép từng trông đợi. Những ân oán giang hồ không dễ gì buông tha Thép, tình yêu cũng không suôn sẻ mà nhuốm màu thực dụng…

Vòng tròn 12 số là sự tái hiện sống động cuộc đời của những con người lầm đường lạc lối không có cách nào thoát khỏi nó. Và sự trả giá là không thể tránh khỏi cho những tội lỗi mà mình đã gây ra dù có muốn quay về con đường lương thiện, chính nghĩa. Đây là một hồi chuông thức tỉnh sự sáng suốt trong việc lựa chọn con đường đi cho giới trẻ hiện nay trước một cuộc sống đầy cạm bẫy.

Bộ phim truyền hình Vòng tròn 12 số phát sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trong chương trình Phim Việt trên kênh VTV9 bắt đầu từ ngày 01/01/2014

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước