Quán quân The Voice Anh xuất hiện trong Giọng hát Việt

NT, Ảnh: CTS-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 17:38 GMT+7

 Bên cạnh những phần thi đấu loại trực tiếp, Giọng hát Việt sẽ mang đến một món quà bất ngờ dành tặng khán giả. Đó là sự xuất hiện của Leanne Mitchell - Quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên với tư cách khách mời.

Sau 2 đêm mở màn đầy ấn tượng của vòng Liveshow cùng với sự ủng hộ khán giả, Giọng hát Việt tối 13/10 sẽ là đêm công bố kết quả những thí sinh nào được đi tiếp và 4 thí sinh phải chia tay chương trình. Đặc biệt, Giọng hát Việt còn có sự xuất hiện của Leanne Mitchell – Quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên 2012.

Ngoại hình không nổi bật nhưng với độ tuổi 28 của mình, chiến thắng của Leanne Mitchell khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn tìm kiếm được cơ hội như cô. Chiến thắng của Leanne Mitchell đã tạo ra một ấn tượng lớn với khán giả ngay mùa giải đầu tiên.

Không chỉ sở hữu giọng ca thiên thần, Leanne Mitchell còn có khả năng viết nhạc và chơi piano, organ. Trong đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt sắp tới, cô sẽ thể hiện tài năng của mình trước đông đảo khán giả Việt Nam qua ca khúc Run to you. Bài hát này đã giúp Leanne Mitchell gây “bão” và tạo thành công trong mùa The Voice đầu tiên của Anh Quốc.

‘ Leanne Mitchell

Cấu trúc đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt 2013

Sau 2 đêm thi chỉ biểu diễn của cả 4 đội, đêm Liveshow 3 sẽ là đêm công bố kết quả và loại trực tiếp. Với đêm thi này sẽ có:

- 2 thí sinh mỗi đội được vào vòng trong dựa trên số lượng bình chọn của khán giả.

- 1 thí sinh/1 đội được đi tiếp do HLV lựa chọn

- 2 thí sinh còn lại/1đội sẽ hát sing-off và HLV sẽ đưa ra quyết định chọn 1 người cuối cùng.

Kết thúc đêm Liveshow 3, Giọng hát Việt 2013 sẽ chỉ còn 16 thí sinh bước tiếp vào Liveshow 4.

Liveshow 3 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào 21h10 ngày 13/10 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước