Running Man - Show thực tế được yêu thích nhất của SBS

Ank-Thứ ba, ngày 31/12/2013 15:15 GMT+7

Trong lễ trao giải 2013 SBS Entertainment Awards diễn ra vào tối qua, chương trình truyền hình thực tế từng đến Việt Nam - Running Man đã được khán giả yêu thích nhất.

Sau MBC Entertainment Awards, lễ trao giải của SBS Entertainment Awards cũng được diễn ra ngay sau đó. Năm nay ứng cử viên nặng ký cho các giải thưởng thuộc về 2 chương trình truyền hình thực tế Running Man và Law Of the Jungle.

Đúng như dự đoán, Running Man và Law Of the Jungle giành được số lượng giải thưởng áp đảo so với các chương trình truyền hình còn lại của SBS, tuy nhiên năm nay show thực tế "rừng rú" Law Of the Jungle đã giành được giải thưởng cao nhất với Grand Award thuộc về nghệ sĩ nam Kim Byung Man.

‘ Các đạo diễn sản xuất của Running Man

Sau hơn 3 năm phát sóng với gần 180 tập, Running Man vẫn giữ được sức hút với khán giả bởi sự thay đổi liên tục về ý tưởng. Không chỉ gói gọn các địa điểm quay phim trong nước, Running Man còn được ghi hình tại nhiều nước của châu Á như Hong Kong, Macau, Việt Nam, Trung Quốc... Sự lan tỏa mạnh mẽ của Running Man khiến các thành viên của chương trình nhanh chóng nổi tiếng, sở hữu số lượng fan khủng ở khắp các nước láng giềng của Hàn Quốc.

‘ Nam ca sĩ Kim Jong Kook và Haha giành giải Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất

‘ Song Ji Hyo - thành viên nữ duy nhất của Running Man giành giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Năm nay, dù có khá nhiều chương trình truyền hình thực tế mới ra đời nhưng Running Man vẫn giữ được vị trí cố định trong lòng khán giả. Giải thưởng Viewer’s Choice – Most Popular Stars Award như một phần thưởng xứng đáng giành cho đội ngũ sản xuất và 7 thành viên sau nhiều nỗ lực và cố gắng trong suốt 3 năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước