Sao "Lắng nghe trái tim" chính thức lên chức bố

Ank (Dịch)-Thứ tư, ngày 01/01/2014 00:37 GMT+7

Nam diễn viên Kim Jae Won - chàng công tử Cha Dong Joo trong bộ phim "Lắng nghe trái tim" hiện đang phát sóng trên VTV3 đã đón nhận tin vui ngay đầu năm mới khi vợ anh hạ sinh một bé trai xinh xắn, khỏe mạnh.

Kim Jae Won tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm nay cùng với bạn gái đã mang trai được 3 tháng, cả hai đều không giấu diếm điều này mà còn vui mừng thông báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ. Sau nhiều ngày chờ đợi, nam tài tử được mệnh danh là "hoàng tử nụ cười" đã chính thức lên chức bố với một cậu con trai kháu khỉnh và khỏe mạnh.

Khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư và đặc biệt sau khi kết hôn, hầu hết mọi thông tin liên quan đến đứa con đầu lòng Kim Jae Won đều không tiết lộ. Ngay cả đến công ty đại diện cũng không biết việc vợ anh hạ sinh cho đến khi chính nam diễn viên thông báo sau đó.

"Chúng tôi nghĩ anh ấy không muốn gia đình của mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi truyền thông. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh và đang trong thời kỳ được chăm sóc cẩn thận" - đại diện công ty quản lý của Kim Jae Won cho biết.

Mới đây, tại lễ trao giải cuối năm của đài MBC, Kim Jae Won cũng giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2013. Trong năm tới, anh tiết lộ có thể sẽ tham gia nhiều hơn vào các show giải trí trên truyền hình. Theo dự kiến, đó là chương trình mới của MBC với tên gọi 4 Men 1 Woman, lên sóng vào khoảng 3/1/2014.

Bộ phim Lắng nghe trái tim với sự tham gia diễn xuất của Kim Jae Won hiện đang nhận được sự yêu thích của khán giả. Bộ phim phát sóng vào 18h hàng ngày trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước