Sao Mai 2013 mở rộng khu vực tham dự châu Âu

PV, Ảnh:laodong-Thứ tư, ngày 10/04/2013 07:46 GMT+7

Sao Mai được tổ chức 2 năm 1 lần

 Nhằm tạo sự gắn kết với quê hương đất nước, Liên hoan Truyền hình toàn quốc - Sao mai 2013 lần đầu tiên sẽ tổ chức thêm ở khu vực châu Âu.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc, giải Sao mai được tổ chức 2 năm một lần để tìm kiếm giọng ca xuất sắc. Theo thông báo từ Ban tổ chức, năm nay, Sao mai sẽ mở rộng sơ tuyển tại khu vực châu Âu dành cho cộng đồng người Việt đang sinh sống tại nước ngoài. Tuy nhiên, chương trình chưa công bố những nước cụ thể bởi Ban tổ chức còn dựa vào điều kiện thực tế để lựa chọn. Với những quốc gia vì điều kiện số lượng thí sinh ít hoặc không tổ chức được, thí sinh có thể tham gia vòng sơ loại tại các nước lân cận.

Liên hoan Sao mai 2013 sẽ diễn ra 3 vòng: Sơ loại tại các tỉnh và châu Âu (từ ngày 1/5 đến 20/6), Chung kết khu vực­­ Bắc - Trung - Nam và châu Âu (giữa tháng 7), Chung kết toàn quốc (giữa tháng 8).

‘ Sao Mai được tổ chức 2 năm một lần

Để tham dự cuộc thi, thí sinh phải đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

- Là công dân có quốc tịch Việt Nam hoặc công dân gốc Việt mang quốc tịch nước ngoài đang sinh sống trong nước và cả nước ngoài, tuổi từ 17 đến 26 (năm sinh từ 1987 đến 1996).

- Phải được xác nhận trên giấy tờ hợp lệ chứng tỏ thí sinh là công dân hợp pháp. Phải được xác nhận của một trong ba nơi sau:

+ Trường Phổ thông trung học hoặc trường Đại học nơi đang học tập.

+ Cơ quan, công ty nơi đang làm việc.

+ Chính quyền địa phương nơi hiện đang cư trú và sinh sống.

+ Nếu là người đang được đào tạo tại các trường nghệ thuật chuyên nghiệp, phải có xác nhận của nhà trường là có đủ điều kiện tham gia.

+ Thí sinh không nằm trong đối tượng điều tra của cơ quan bảo vệ pháp luật, có đạo đức và lối sống lành mạnh và phải chịu trách nhiệm về những khai báo của mình trên mẫu hồ sơ có sẵn của BTC.

- Hồ sơ cá nhân gồm:

+ Đơn đăng ký tham dự chương trình.

+ Giấy xác nhận về cá nhân bạn như đã nêu ở trên.

+ 2 bản sao giấy Chứng minh nhân dân có công chứng.

+ 4 ảnh cỡ 4x6 (Loai ảnh thẻ).

Mọi thông tin thắc mắc hoặc gửi hồ sơ, quý vị có thể liên hệ đến Ban Văn nghệ - Đài THVN. 43 Nguyễn Chí Thanh- Hà Nội. Số điện thoại: 04.3 8318111

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước