Sao Mai Điểm hẹn 2014: Top 12 tỏa sáng với R&B, Dance

T.H-Thứ bảy, ngày 19/07/2014 11:00 GMT+7

Với 12 tiết mục sôi động và đầy sắc màu, các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu đêm liveshow phong cách R&B, Dance.

R&B được xem là mảnh đất "màu mỡ" cho các thí sinh thể hiện tài năng và phong cách biểu diễn. Đêm diễn đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau, cũng như đem lại cho Hội đồng nghệ thuật những nhận định sâu hơn về năng lực của từng thí sinh.

Ở đêm thi thứ ba, nhiều thí sinh đã bứt phá khi trình bày những tác phẩm âm nhạc sôi động, có tiết tấu, kết hợp với các động tác vũ đạo uyển chuyển, điêu luyện. Hoàng Thị Hồng Ngọc, Đỗ Thanh Ngọc và Ngô Thanh Huyền tiếp tục là những cái tên tạo được dấu ấn mạnh mẽ với cả Hội đồng nghệ thuật lẫn khán giả.

Cũng trong đêm thi tuần này, Ban tổ chức đã công bố, Ngô Thanh Huyền đã là thí sinh sở hữu số lượng bình chọn nhiều nhất ở đêm rock.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đêm liveshow thứ 3 - phong cách R&B, Hip - hop và Dance.

‘ Hai MC Danh Tùng và Mỹ Lan của Sao Mai Điểm hẹn 2014

‘ Ngô Thanh Huyền là thí sinh đã nhận được lượng bình chọn nhiều nhất trong tuần 2 Sao Mai Điểm hẹn 2014

‘ Là người có khả năng trình diễn sân khấu tốt, Lê Vũ Bình vẫn phát huy sở trường này trong đêm liveshow tuần thứ 3 khi thể hiện liên khúc Tóc ngắn - Môi xinh.

‘ Thể hiện ca khúc Những lời buồn - một bài hát có nhiều đất diễn, nhưng Hà My đã không thể thuyết phục được Hội đồng nghệ thuật như điều mà cô đã làm trong đêm mở màn.


‘ Tuần này, Nguyễn Anh Phong đem tới sân khấu Sao Mai Điểm hẹn một ca khúc R&B khá dễ thương của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lời nhắn số 4.

‘ Tiếp tục chọn một ca khúc có vũ đạo sôi động, với ca khúc Xin hãy thứ tha, Trần Thị Hằng đem tới cho khán giả một tiết mục khá “sạch sẽ” về kỹ thuật.

‘ Song, cô vẫn để lộ những yếu điểm về thể lực khi trình diễn trong đêm liveshow vừa qua.

‘ Thể hiện ca khúc Xinh (ST: Nathan Lee), Hoàng Thị Hồng Ngọc đã khiến không khí đêm liveshow bùng nổ chưa từng có. Không chỉ được khán giả cổ vũ nhiệt tình, phần trình diễn của cô còn nhận được nhiều lời khen từ Hội đồng nghệ thuật.

‘ Hà Minh Tiến với ca khúc Vì anh biết là một trong số ít tiết mục khiến Hội đồng nghệ thuật nảy sinh nhiều sự bàn luận nhất, đặc biệt là khi hình ảnh anh cùng một người đàn ông cùng ngồi trên chiếc ghế được sử dụng làm đoạn kết cho một cuộc tình tan vỡ.

‘ Và dù khởi động hơi chậm, nhưng Minh Tiến vẫn cho thấy tố chất trong chất giọng và kĩ thuật của mình.

‘ Thể hiện ca khúc Tình yêu màu nắng trên nền một bản phối mới, trẻ trung và đầy màu sắc, phần trình diễn của Bùi Thị Thùy Trang đã khiến Hội động nghệ thuật có hai quan điểm trái chiều. Nếu như ca sĩ Thanh Lam hài lòng với sự sáng tạo của Thùy Trang thì đạo diễn Việt Tú lại có ý kiến hoàn toàn ngược lại.

‘ Trần Ngọc Vũ với Tà áo ấy của Hoàng Tôn đã dần cho thấy sự thoải mái và tự tin hơn trên sân khấu. Tuy nhiên, so với những gì anh chàng này làm được trong hai tuần trước đó, tuần này, Ngọc Vũ vẫn chưa có sự đột phá để thuyết phục được Hội đồng nghệ thuật.

‘ Theo đánh giá của đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn, tiết mục That's OK của Đỗ Thanh Ngọc là phần trình diễn đậm chất R&B nhất trong đêm liveshow vừa qua. Sở hữu chất giọng đẹp cùng kỹ thuật xử lý ca khúc tinh tế, cô gái này đã phát huy tối đa sở trường của mình để hoàn thành phần thi ở tuần này.


‘ Với ca khúc Taxi, danh hiệu “Á hậu” của liveshow thứ 3 trong Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã thuộc về ngô Thanh Huyền. Cho đến thời điểm hiện tại, cô là một trong số ít thí sinh vẫn luôn giữ được phong độ ổn định từ đầu mùa giải đến nay.


‘ Không có sở trường ở dòng nhạc R&B hay Dance, tuy nhiên, Nguyễn Thị Thủy đã khá thông minh khi lựa chọn ca khúc Ngày xa anh - một ca khúc bán cổ điển pha R&B, để có thể khoe chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn của mình.

‘ Giám khảo Việt Tú và ca sĩ Thanh Lam trong đêm liveshow vừa qua

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước