Sao Mai Điểm hẹn - liveshow 6: Sự trở lại của nhiều ca khúc kinh điển

T.H-Thứ năm, ngày 07/08/2014 20:35 GMT+7

Top 6 Sao Mai Điểm hẹn 2014

Với thử thách trong liveshow Sao Mai Điểm hẹn tuần này, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức lại nhiều ca khúc kinh điển như Unchained Melody, Felling Good, After The Love Has Gone…

Tuần thứ 6 tại “lớp học” của Sao Mai Điểm hẹn 2014, một thử thách không hề nhỏ đã được đưa ra dành cho Top 6. Đó là thể hiện hai ca khúc, trong đó có một bài hát nước ngoài. Đây là một đề bài có tính thách thức với tất cả các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn từ trước tới nay.

Đối mặt với thử thách tuần này, các ca sĩ của Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã gặp không ít khó khăn, từ hoàn thiện kĩ thuật thanh nhạc đến vượt qua trở ngại về ngôn ngữ.

Thí sinh Đỗ Thanh Ngọc chia sẻ: “Tuần thử thách hát tiếng Anh thực sự đã khiến em gặp không ít khó khăn, đặc biệt là khâu chọn bài. Bởi chọn được một bài hát phù hợp với chất giọng, phong cách của mình và quan trọng nhất phải quen thuộc, dễ đi vào lòng người nghe là một điều không hề đơn giản”.

Bên cạnh việc chọn bài hát phù hợp, Thanh Ngọc còn chia sẻ những khó khăn khi muốn khắc phục những lỗi về phát âm trong quá trình luyện tập. Đây cũng là tâm sự chung của hầu hết các thí sinh trong Sao Mai Điểm hẹn năm nay.

Thí sinh Hà Minh Tiến cho biết: “Hát tiếng Anh thực sự là một thử thách không chỉ riêng với em mà còn với tất cả các bạn còn lại, trong đó khó khăn nhất có lẽ là việc phát âm”.

Theo đó, ngay sau khi kết thúc đêm liveshow tuần 5, tất cả các thí sinh đã phải tăng cường thời gian luyện tập để có được phần trình diễn tốt nhất.

Dưới đây là danh sách các ca khúc được thể hiện trong liveshow 6:

STT

Họ và tên

MSBC

Ca khúc

1.

Ngô Thanh Huyền

10

- Unchained Melody

- Yêu mình anh

2

Đỗ Thanh Ngọc

08

- Skyfall

- Người em yêu mãi

3

Trần Ngọc Vũ

12

- Home

- Những ngày mưa

4.

Hà Minh Tiến

11

- After The Love Has Gone

- Người em đã yêu

5

Nguyễn Thị Thủy

09

- Đông

- When you tell me that you love me

6

Trần Huyền My

07

- Sống như những đóa hoa

- Felling Good

Liveshow tuần 6 Sao Mai Điểm hẹn sẽ được THTT vào 19h, ngày 8/8 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước