Sao Mai Điểm hẹn - Liveshow 7: “Cô nàng nổi loạn” Hà Linh tái ngộ khán giả

T.H/Ảnh: VTV News-Thứ năm, ngày 14/08/2014 19:00 GMT+7

Hà Linh trong buổi luyện tập cùng ban nhạc Sao Mai Điểm hẹn 2014

Sau gần 6 năm, “cô nàng nổi loạn” của Sao Mai Điểm hẹn 2008 - ca sĩ Hà Linh - sẽ có dịp tái ngộ khán giả chương trình với một ca khúc của NS Giáng Son - Thu cạn.

Bên cạnh Hà Linh, Sao mai Điểm hẹn liveshow 7 có sự xuất hiện của gương mặt Quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2012 - Nguyễn Đình Thanh Tâm với ca khúc Gặp tôi mùa rất đông.

Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hải cùng Quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy và cựu thí sinh The Voice - Hoàng Tôn cũng sẽ góp mặt trong liveshow với tư cách ca sĩ song ca cùng thí sinh.

‘ Hà Linh trở lại sân khấu Sao Mai Điểm hẹn sau 6 năm

 

 

Tuần này, với thử thách song ca cùng ca sĩ thần tượng, các thí sinh sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng trên cùng sân khấu với những ngôi sao trẻ của làng nhạc Việt hiện nay.

Theo đó, thí sinh Đỗ Thanh Ngọc cùng nam ca sĩ Hoàng Hải sẽ cống hiến cho khán giả ca khúc Người hát tình ca và tiết mục đơn ca ca khúc tiếng Anh - Paris Olala.

‘ Đỗ Thanh Ngọc luyện tập cùng Hoàng Hải ca khúc "Người hát tình ca"

 

 

 

 

Song ca với Hà Minh Tiến ở liveshow 7 là nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Cả hai sẽ cùng thể hiện ca khúc Giấc mơ tình yêu. Bài hát thứ hai được Minh Tiến lựa chọn là một bản “hit” của nhạc sĩ Phương Uyên - Cám ơn tình yêu tôi.

Bất ngờ thay thế bạn diễn trong phút cuối, sân khấu Sao Mai Điểm hẹn tuần này sẽ có sự xuất hiện của "song Thủy" gồm Nguyễn Thị Thủy và Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy. Cả hai sẽ cùng song ca bài hát Vết mưa (ST: Vũ Cát Tường).

‘ "Song Thủy" của liveshow 7 Sao Mai Điểm hẹn - Nguyễn Thị Thủy và Nhật Thủy

 

 

Một cặp đôi khác hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả trong đêm thi tuần này là Trần Huyền My và Đinh Mạnh Ninh. Có cùng sở trường là dòng nhạc R&B, cả hai sẽ song ca sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Tan biến. Bên cạnh đó, Huyền My sẽ thể hiện ca khúc Feel Your Love trong trong phần đơn ca.

‘ Giám đốc âm nhạc Anh Quân chỉ đạo luyện tập cho bộ đôi trong buổi diễn thử cùng ban nhạc

 

 

Cuối cùng là cặp đôi Ngô Thanh Huyền - Hoàng Tôn. Bộ đôi này sẽ cùng trình diễn một ca khúc do chính Hoàng Tôn sáng tác - Nỗi nhớ đầy vơi.

Liveshow 7 Sao Mai Điểm hẹn 2014 sẽ được THTT vào 19h thứ 6 (15/8) trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước