Sau “Bản di chúc bí ẩn”, loạt phim hình sự lên sóng VTV3

P.V-Thứ năm, ngày 31/10/2013 15:00 GMT+7

 Sau khi Bản di chúc bí ẩn khép lại, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN – VFC cho ra mắt hai phim hình sự sẽ lên sóng VTV3 thời gian tới.

Chạm tay vào nỗi nhớ - phim về sinh viên cảnh sát

Hai bộ phim Chạm tay vào nỗi nhớ và Sát thủ online sẽ chính thức lên sóng VTV3 trong tháng 11. Không đi sâu vào khai thác các vụ án, Chạm tay vào nỗi nhớ của đạo diễn Vũ Hồng Sơn xoay quanh câu chuyện của các học viên cảnh sát, với nhiều tình tiết rất đời.

Chạm tay vào nỗi nhớ không chỉ khai thác câu chuyện về đời sống sinh viên, những chuyện tình lãng mạn mà còn đề cập được những tính chất đặc thù của ngành cảnh sát, những chiến sĩ cảnh sát ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

“Bộ phim chứa đựng tình cảm và có nhiều pha hành động đẹp mắt nhưng điều đáng nói nhất là khán giả không thể đoán trước được câu chuyện với những diễn biến bất ngờ tới phút cuối” - đạo diễn Vũ Hồng Sơn chia sẻ.

38 tập phim Chạm tay vào nỗi nhớ sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 7/11.

‘ Dàn diễn viên trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ

Sát thủ online – câu chuyện giới trẻ với thế giới ảo

Cũng làm phim tâm lý hình sự về giới trẻ, nhưng khác với đạo diễn Vũ Hồng Sơn, đạo diễn Mai Hiền lại gửi gắm nhiều thông điệp nhân văn bằng cách khai thác câu chuyện giới trẻ với thế giới ảo. Thông điệp này đã được đạo diễn Mai Hiền truyền tải đến khán giả một cách sáng tạo trong 24 tập phim Sát thủ online, sẽ lên sóng trong chương trình Rubic lăn trên VTV3.

Sát thủ online kể về hành trình đi tìm mẹ của cậu thiếu niên tên Thiện - một nhân vật có tuổi thơ thiếu hụt sự giáo dục của xã hội và tình yêu thương của gia đình. Trên hành trình đi tìm mẹ của mình, Thiện đã gặp vô vàn biến cố, đối diện với nhiều số phận bất hạnh.

Tác động xấu của yếu tố bạo lực trong game online cùng với những vấp ngã trên con đường Thiện đi qua đã khiến cậu trở thành con người khác – liều lĩnh và chai sạn. Hai vụ án mạng do Thiện gây ra đã đưa cậu vào những cuộc lẩn trốn, nhưng khát khao được gặp mẹ của Thiện vẫn luôn hiện hữu.

Nhưng liệu khát khao của Thiện có thực hiện được và cậu bé có nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống? 24 tập phim Sát thủ online sẽ là một chuỗi những câu chuyện hấp dẫn với những nhân vật đa chiều khao khát được yêu thương, đưa người xem trải qua những cung bậc cảm xúc thú vị.

Phim sẽ lên sóng VTV3 vào 15h thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/11.

Video: Giới thiệu 2 phim sắp lên sóng VTV3

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước