Sau thắng lợi tại The Voice, quán quân mùa thứ 6 lên kế hoạch lưu diễn dài ngày

T.H/ Theo NY Daily News-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 17:14 GMT+7

Chia sẻ trên trang Daily News, quán quân mùa thứ 6 The Voice của Mỹ cho biết anh sẽ trở về nhà để ăn mừng chiến thắng trước khi chuẩn bị cho chuyến lưu diễn kéo dài hơn hai tháng sắp tới.

Đánh bại hai đối thủ là Christina Grimmie và Jake Worthington, anh chàng 38 tuổi Josh Kaufman đã trở thành quán quân của The Voice Mỹ 2014.

Chia sẻ về chiến thắng này, anh nói: “Cảm giác thật tuyệt vời! Tôi muốn giành chiến thắng này cho mình và gia đình. Nhưng Usher đã giúp tôi rất nhiều trong thời gian qua, vì vậy tôi rất hạnh phúc khi giành cả chiến thắng này cho anh ấy nữa”.

Với chiến thắng tại The Voice, Josh Kaufman sẽ có trong tay giải thưởng 100.000 đô la, một hợp đồng thu âm của Universal Music Group và những cơ hội “cất cánh” cho sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, anh cũng đem lại cho HLV của mình - Usher chiến thắng đầu tiên trên "chiếc ghế nóng" The Voice.

‘ Ngay sau khi giành chiến thắng ngoạn mục trong đêm chung kết, Josh Kaufman đã có mặt trong hai chương trình Today Show và The Tonight Show Starring Jimmy Fallon của NBC.


Sau 12 tuần chiến đấu vất vả, vượt qua những đối thủ nặng kí và giành chiến thắng, ông bố của 3 đứa trẻ này cho biết hiện tại, anh chỉ muốn làm một việc duy nhất đó là trở về với gia đình.

“Tôi muốn hoàn thành hết những công việc hiện tại và trở về nhà, dành toàn bộ thời gian cho gia đình trước khi bắt đầu những kế hoạch mới”, Josh chia sẻ.

Sắp tới, Josh Kaufman sẽ cùng các thí sinh The Voice mùa thứ 6 có mặt trong chuyến lưu diễn diễn ra từ 21/6 tới 2/8 tại nhiều thành phố lớn của Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước