Series phim Constantine quyết nói không với thuốc lá

Thùy An (Theo EW)-Thứ ba, ngày 15/07/2014 15:02 GMT+7

Series phim truyền hình mới của NBC – Constantine - được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên thuộc sở hữu của DC Comics với nhân vật chính là một pháp sư diệt quỷ. Các nhà làm phim đã có những quyết định rất táo bạo cho lần trình làng mới của Constantine.

Một trong những thay đổi lớn nhất đó là cắt bỏ các cảnh hút thuốc lá của nhân vật chính. Theo lý giải từ phía nhà sản xuất, đây là việc cần phải làm và phù hợp với những yêu cầu phát sóng nghiêm ngặt. Tác hại của thuốc lá khủng khiếp như thế nào đã không còn là vấn đề phải bàn cãi và dù tôn trọng nguyên tác nhưng các nhà làm phim cũng cho biết họ không muốn tán dương thói quen xấu này.

‘ Constantine phiên bản truyền hình sẽ chiến đấu nhiều hơn và không hút thuốc

Vấn đề sẽ không có gì phải tranh cãi nếu như nhân vật Constantine không được mô tả như một người nghiện thuốc lá rất nặng. Cả trong truyện tranh và trong phim điện ảnh do nam diễn viên Keanu Reeves đóng vai chính, thói quen này đều được đặc tả đồng thời dẫn đến mắt xích quan trọng là nhân vật bị ung thư, ở ranh giới giữa sống – chết.

Để không gặp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ lực lượng fan đông đảo của Constantine, có lẽ thói quen trên sẽ được thể hiện theo cách thức hợp lý hơn như dùng miếng dán. Series phim Sherlock của nước Anh cũng từng thay đổi hình ảnh hút thuốc của nhân vật thám tử lừng danh bằng việc sử dụng miếng dán.

‘ Constantine phiên bản điện ảnh của Keanu Reeves

Series phim Constantine sẽ lên sóng vào cuối tháng 10/2014. Trước đó, phiên bản điện ảnh với diễn xuất của hai ngôi sao Keanu Reeves và Rachel Weisz dù bị chê tơi bời nhưng cũng thu về hơn 200 triệu USD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước