Show Hàn Running Man chưa muốn có phiên bản Trung Quốc

CA-Thứ ba, ngày 25/03/2014 20:00 GMT+7

Phía SBS - Đài truyền hình giữ bản quyền của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man cho biết họ vẫn chưa ký bất kỳ hợp đồng nào với bên Trung Quốc để làm phiên bản nước ngoài.

Vào ngày 24/3 vừa qua, đại diện của SBS chính thức lên tiếng xác nhận về tin đồn show thực tế Running Man đang được sản xuất với phiên bản Trung Quốc: "Chúng tôi muốn làm rõ hơn về tin tức Running Man sẽ có phiên bản Trung Quốc được đưa ra vào ngày 20/3 vừa qua. Bên phía ê-kíp sản xuất Trung Quốc hiện vẫn đang thảo luận và lên kế hoạch chuẩn bị, tuy nhiên vẫn chưa có một hợp đồng nào được ký chính thức".

Phía SBS cũng cho biết thêm: "Việc có tin tức sẽ phát sóng Running Man phiên bản Trung Quốc chỉ xuất phát từ một phía và Đài truyền hình bên đấy chưa hề bàn bạc gì với chúng tôi. Nếu điều đó xảy ra, thì tất nhiên biên kịch và đạo diễn bên SBS sẽ dựa trên chương trình gốc để sáng tạo ra Running Man phiên bản Trung Quốc thật hay và chất lượng. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở việc thảo luận chứ chưa đi đến một quyết định cụ thể nào".

‘ Tập mới nhất của Running Man được quay tại Australia

SBS cũng lên tiếng về việc phía đài truyền hình Trung Quốc đã cố tình thể hiện ra rằng họ chính là đội ngũ sẽ sản xuất Running Man mà chưa có sự xác nhận bên SBS. "Điều này là hoàn toàn không đúng" - đại diện SBS bức xúc.

Bên cạnh đó, đài SBS cũng chính thức thông báo tài khoản của SBS ở trang Weibo hiện đang được sử dụng tại Trung Quốc là giả. SBS hiện chỉ có tài khoản chính thức ở Facebook, Twitter và Youtube. SBS sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề này.

Cùng với đó, website SBS World bên Trung Quốc cũng không phải của SBS. Những thông tin được đăng tải trên đó được đài truyền hình Hàn Quốc xác nhận là không chính xác và sẽ gỡ xuống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước