Show truyền hình "bố - con" thắng lớn tại MBC Entertainment Awards 2013

Ank-Thứ hai, ngày 30/12/2013 10:25 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế "Dad! Where Are We Going?" đã giành được giải thưởng cao nhất của đài MBC trong năm 2013.

Lễ trao giải MBC Entertainment Awards vừa kết thúc cách đây ít phút, năm nay vì có khá nhiều đề cử hay và đặc sắc nên chủ nhân của các giải thưởng đều không dễ dàng đoán được trước. Tuy nhiên, với sức hút mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt, Dad! Where Are We Going? đã rất xứng đáng khi nhận giải thưởng cao nhất Grand Award của MBC Entertainment Awards.

‘ 5 ông bố của chương trình

Show truyền hình thực tế Dad! Where Are We Going? là cuộc hành trình du lịch của 5 cặp bố - con, trong đó các ông bố là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, bao gồm Choi Min Soo (ca sĩ) - con trai Yoon Hoo, Sung Dong Il (diễn viên) - con trai Sung Joon, Lee Jong Hyuk (diễn viên) - con trai Jun Soo, Kim Sung Joo (MC) - con trai Min Guk và Song Jong Kook (cầu thủ bóng đá) - con gái Jia Ah.

Ngay từ khi được phát sóng, Dad! Where Are We Going? đã nhận được sự quan tâm của khán giả xem truyền hình, bởi nét đáng yêu, ngộ nghĩnh của các em nhỏ chỉ từ 5-7 tuổi bên cạnh sự vụng về, lúng túng của các bố khi lần đầu tiên đưa con đi du lịch mà không có mẹ bên cạnh. Trong chuyến du lịch 2 ngày một đêm ở mỗi tập, những công việc hàng ngày như nấu cơm, chải tóc, tắm rửa... các bố sẽ phải tự mình làm hết.

‘ Các bé của Dad! Where Are We Going? lên nhận giải thưởng đặc biệt

Các em bé thành phố của Dad! Where Are We Going? cũng phải tự mình thích nghi với nhiều hoàn cảnh sống, thời tiết, văn hóa khác nhau ở từng vùng miền, làng quê. Đồng thời, thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ của chương trình, những cô bé cậu bé còn thể hiện được tính cách riêng cũng như sự trưởng thành của mình. Mỗi bé đều có hình ảnh riêng như Yoon Hoo háu ăn, Ji Ah tiểu thư, Min Guk - anh cả mít ướt, Jun Soo tinh nghịch, Sung Joon chững chạc, chín chắn.

‘ 5 em nhỏ của Dad! Where Are We Going? lập tức trở thành những ngôi sao nhí mới nổi của Hàn Quốc với những cách xử lý tinh nghịch, ngây thơ trong các tình huống đi du lịch với bố.

Trải qua hơn 50 tập, Dad! Where Are We Going? đã đến rất nhiều địa danh khác nhau của Hàn Quốc, dàn đều cả 4 mùa trong năm, đặc biệt hơn nữa là chuyến du lịch đến New Zealand với 5 ngày 4 đêm. Mùa đầu tiên của show truyền hình đã có buổi quay cuối cùng và ê-kíp sản xuất đang chuẩn bị tìm kiếm những cặp bố - con mới cho mùa thứ 2. Trong khi đó, phía Trung Quốc cũng đã mua bản quyền của chương trình và hiện đang phát sóng.

Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng, Dad! Where Are We Going? cũng vướng phải không ít rắc rối khi có ý kiến cho rằng, việc để các em tham gia show truyền hình khi còn quá nhỏ là điều không nên, khi phải đối diện với sự nổi tiếng quá sớm, sẽ khiến các em bị ảnh hưởng tâm lý và cuộc sống hàng ngày.

Năm nay, bên cạnh giải thưởng lớn, Dad! Where Are We Going? còn nhận được giải đặc biệt dành cho năm bé và giải phụ giành cho các bố.

‘ Diễn viên Sung Dong Il giành giải nghệ sĩ Nam xuất sắc nhất

‘ MC Kim Sung Joo giành giải do các đạo diễn sản xuất bình chọn

Năm 2013 là một năm được đánh giá thành công của đài MBC trong lĩnh vực truyền hình, khi có khá nhiều show đạt được lượng người xem cao như Infinity Challenge, We Got Married, Real Men... So với 2 đài truyền hình còn lại là KBS và SBS, có thể nói MBC đã thành công vượt trội với những show giải trí của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước