Siêu mẫu Ngọc Quyên bị “khui” bí mật trên Chuyên cơ số 6

Thanh Huyền-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 16:12 GMT+7

 Tuần này, cơ trưởng Nguyên Khang sẽ “khui” bí mật nào của người mẫu – diễn viên Ngọc Quyên? Câu trả lời sẽ có trên Chuyên cơ số 6 vào 21h45 hôm nay.

Tâm điểm của Chuyên cơ số 6 tuần này là người mẫu Ngọc Quyên – một “lão làng” với kinh nghiệm 10 năm trong làng thời trang Việt Nam. Với thời gian khá dài hoạt động trong làng người mẫu, Ngọc Quyên đã lột xác từ một thiếu nữ 16 mới chập chững bước vào nghề trở thành một cô gái trưởng thành, vững vàng trên sàn catwalk.

‘ Ngọc quyên trong vai Đào thị - phim Mỹ nhân tâm kế (ảnh: internet)

Thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống đầy ánh hào quang của cô cũng khó tránh được những tai tiếng. Từng “gây bão” dư luận với scandal chụp ảnh nude bảo vệ môi trường vào năm 2011, Ngọc Quyên đã có một khoảng thời gian không mấy dễ chịu dưới “búa rìu dư luận”. Nhưng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, Ngọc Quyên đã dần lấy lại tình cảm của công chúng. “Sự cố đó giống như một sự cảnh tình mà ông trời ban xuống cho mình để mình có thể nhìn nhận lại bản thân”, cô nói.

Bên cạnh nghề người mẫu, Ngọc Quyên hiện đang giữ nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC cho các chương trình truyền hình. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, hình ảnh của cô được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn Đào thị (phim Mỹ nhân tâm kế). Trong Chuyên cơ số 6 tuần này, Ngọc Quyên sẽ chia sẻ đến khán giả những “bí kíp” luyện tập võ nghệ cùng chi tiết hậu trường của bộ phim này.

Mời quí vị và các bạn đón xem Chuyên cơ số 6 vào 21h45 tối nay để lắng nghe Ngọc Quyên chia sẻ về những câu chuyện xung quanh scandal của cô trong thời gian qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước