Siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê – “Gia đình là nơi ấm áp nhất"

Nguyên Trang-Thứ hai, ngày 03/02/2014 06:00 GMT+7

Siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê

Trần Ngọc Lan Khuê từng gặt hái thành công tại các cuộc thi siêu mẫu quốc tế. Danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2013 tiếp tục đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô gái trẻ này.

PV: Với giới chuyên môn, việc Lan Khuê giành Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 là điều không quá khó hiểu. Vậy, Khuê cảm thấy thế nào khi có tin đồn mua giải?

Trần Ngọc Lan Khuê: Rõ ràng, giải thưởng mà Khuê được trao không chỉ là sự công nhận của BGK mà còn được giới chuyên môn dự đoán trước đó. Vì vậy, tin đồn Khuê mua giải tự nó đã rất mâu thuẫn và vô lí.

Từng tham gia và giành được giải thưởng của các cuộc thi người mẫu có tầm khu vực, tại sao Khuê lại tiếp tục tham gia Siêu mẫu 2013?

Trần Ngọc Lan Khuê: Dù đã có một chút thành công ở các cuộc thi quốc tế, nhưng với Siêu mẫu Việt Nam 2013, Khuê vẫn là một người mẫu triển vọng. Và có lẽ do một chút hiếu thắng cũng như mong muốn khẳng định mình nên Khuê đã quyết tâm đến với Siêu mẫu Việt Nam 2013. Một khi đã quyết tâm thì phải làm hết sức mình, nếu nghĩ ngợi thiệt hơn quá nhiều thì sẽ chẳng làm được việc gì.

Thời gian gần đây, những gương mặt đoạt giải vàng Siêu mẫu đã không thể tỏa sáng với nghề. Theo Khuê, nguyên nhân là vì đâu? Với danh hiệu Siêu mẫu 2013, Lan Khuê có dự định gì không?

Trần Ngọc Lan Khuê: Khuê nghĩ không phải là họ không thể tỏa sáng mà vì cuộc sống có những bước ngoặt khác khiến họ rẽ bước. Dự định thì Khuê có rất nhiều, hi vọng có thể thực hiện được trong thời gian sớm nhất.

Trong cuộc sống, Lan Khuê có những sở thích gì? Về nữ công gia chánh, Lan Khuê tự cho mình mấy điểm?

Trần Ngọc Lan Khuê: Khuê thích dành thời gian để cùng với bạn bè trò chuyện, tán gẫu, nếu phải ở một mình thì Khuê thích online hoặc đọc sách. Trong nhà, mọi việc nội trợ chưa bao giờ tới tay Khuê. Tuy nhiên, trong những tình huống bất đắc dĩ, Khuê vẫn có thể bày ra một bàn ăn tươm tất, chắc cũng không dưới trung bình đâu...

Trong gia đình, ai là người Lan Khuê muốn tâm sự và chia sẻ khi cần?

Trần Ngọc Lan Khuê: Đầu tiên là mẹ, kế tiếp là ba. Mẹ luôn lắng nghe còn ba thì cho Khuê giải pháp.

Lan Khuê có dự định gì muốn chia sẻ cùng khán giả?

Trần Ngọc Lan Khuê: Đầu năm 2014 Khuê sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Sau đó sẽ là một kế hoạch khác dành cho sàn catwalk. Khuê hi vọng sẽ được tiếp tục nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả.

Cảm ơn Lan Khuê và chúc bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2014!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước