Siêu mẫu Trung Cương và MC Đình Hiếu đối đầu trong bếp

NT, Ảnh: KTS Cotin-Thứ năm, ngày 28/11/2013 20:00 GMT+7

 Trong tập 9 của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ, siêu mẫu Trung Cương và Đình Hiếu sẽ có màn đối đầu hài hước với nhau xung quanh chiếc bếp xoay.

Ở tập 9 Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng vào 11h Chủ nhật (1/12), khán giả tiếp tục đón xem màn tranh tài thú vị giữa 3 chàng trai tuần này là: MC Đình Hiếu, siêu mẫu Trung Cương và chàng sinh viên Hữu Dũng.

Cả 3 chàng đều hoạt ngôn và xử lý khéo léo tình huống của 3 vị giám khảo đưa ra. Mỗi người một tính cách khác nhau nhưng điểm chung duy nhất họ đều là những người đàn ông tôn trọng người phụ nữ và thật sự yêu thích căn bếp của gia đình.

Không chỉ là màn đối đáp hài hước, vui nhộn, Đình Hiếu, Trung Cương và Hữu Dũng còn mang đến cho khán giả những tiếng cười thật sảng khoái qua phần thử thách bịt mắt đoán đồ vật. Ở thử thách nấu ăn, các chàng trai sẽ so tài bằng thực đơn các món mang đặc trưng vùng miền từ miền Bắc vào Nam.

‘ MC Đình Hiếu

‘ Người mẫu Trung Cương

‘ Chàng sinh viên Hữu Dũng

Liệu món ăn của ai sẽ chinh phục được Ban giám khảo khó tính? Quý vị hãy đón xem tập tiếp theo của Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng lúc 11h Chủ nhật (1/12) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước