S.I.N.E đăng quang Vũ điệu đam mê 2013

HT-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 06:39 GMT+7

Kỹ thuật nhảy tốt, luôn sáng tạo qua từng thử thách và giành được bình chọn cao nhất từ khán giả, những chàng trai đến từ Hà Nội S.I.N.E xứng đáng trở thành quán quân Vũ điệu đam mê 2013.

Trong khi đó, chàng trai “lắm chiêu” Tô Lâm giành ngôi vị á quân khi nhận được 27,09% lượt bình chọn của khán giả. Trò chơi bắt đầu và Những chú hề nổi loạn lần lượt xếp vị trí thứ ba, tư.

‘ S.I.N.E chiến thắng thuyết phục

Tại đêm Chung kết, Top 4 Vũ điệu đam mê đã cống hiến cho người xem một đêm nhiều màu sắc, chuyên nghiệp và mang đậm cá tính của mỗi nhóm/thí sinh.

Với chủ đề Freestyle, nhóm S.I.N.E đã có mở đầu đầy sôi động khi tái hiện hình ảnh xứ sở bạch dương với những điệu nhảy truyền thống của đất nước này. Trong khi đó, chàng trai Tô Lâm “cháy” hết mình với sở trường của mình là Jazz Funk cùng những động tác uyển chuyển và làm “nóng” sân khấu bởi phần múa cột đẹp mắt.

Những chú hề nổi loạn mang không khí những ngày Tết đến Xuân về lên sân khấu cùng sự hỗ trợ của nhóm Ba thiên thần. Đặc biệt, nhóm gây ấn tượng khi thể hiện điệu nhảy popping sáng tạo và câu chuyện ông Táo lên trời.

‘ Nhóm Trò chơi bắt đầu


Còn Trò chơi bắt đầu lại hóa thân thành những em bé lang thang trong khoảnh khắc giao thừa, không được sum vầy bên gia đình. Tuy nhiên, việc xây dựng bối cảnh và động tác nhảy lại chưa đẩy cảm xúc khán giả lên đến cao trào.

Kết thúc phần thi Freesyle, các nhóm bước vào thử thách của chủ đề Tình yêu. Đứng đầu với 31,77% bình chọn, S.I.N.E bước vào phần tranh tài với nhóm xếp thứ 3 là Trò chơi bắt đầu 21,91%. Tô Lâm đứng thứ 2 thi với nhóm xếp cuối cùng.

‘ "Cô Màu" Tô Lâm

Trong chủ đề tình yêu, Tô Lâm gây bất ngờ khi hóa thân “rất ngọt” thành Thị Mầu lẳng lơ, chanh chua với trích đoạn Thị Mầu lên chùa. Ở phần thi này, Tô Lâm kết hợp nhảy dân gian, jazz funk và hiphop vào điệu nhảy. Đối đầu với “cô Mầu”, Những chú hề nổi loạn mang đến giai điệu rộn rã và hài hước với thông điệp ý nghĩa là âm nhạc và những bước nhảy sẽ mang con người đến gần nhau hơn.

‘ Trò chơi bắt đầu với thông điệp luân hồi

Bằng những bước nhảy điêu luyện, Trò chơi bắt đầu lại mang đến thông điệp luân hồi, vòng đời của kiếp người với hình ảnh những chàng trai sinh ra từ quả trứng. S.I.N.E kết thúc phần thi khi thể hiện hình tượng cây đào với nỗi nhớ Hà Nội da diết.

Nhận xét về phần thi của thí sinh, giám khảo Trần Ly Ly đánh giá cao S.I.N.E khi nhóm thể hiện kỹ thuật tốt, xây dựng ý tưởng sâu sắc và biết biến đổi chính mình. “Mầu ơi! Tôi yêu em” là lời Ly Ly đã thốt lên khi nói về tiết mục của Tô Lâm.

‘ S.I.N.E với tạo hình hoa đào


Ở cả hai chủ đề cuộc thi, các thí sinh đều đã thể hiện “bản sắc” của mình. Trò chơi bắt đầu để lại dấu ấn cho người xem bởi sự đoàn kết, thân thiết như anh em một nhà, luôn thể hiện bước nhảy nhịp nhàng, gọn gàng. Còn Những chú hề nổi loạn thu hút người xem bởi tiết tấu tốt, sự nhạy cảm với âm nhạc cũng như sự dí dỏm, thông minh và gần gũi với cuộc sống.

Ngoài phần thi của 4 nhóm/thí sinh, khán giả còn được chứng kiến bài nhảy uyển chuyển và phối hợp nhịp nhàng, hội tụ yếu tố kết thành vũ trụ (nước, lửa, gió, đất) của cả bốn nhóm nhảy tham gia Chung kết.

‘ Giám khảo Alfredo

Đặc biệt là màn “trổ tài” của bộ tứ giám khảo. Alfredo tươi vui phóng khoáng trên nền nhạc Africa. Trần Ly Ly thể hiện điệu múa đương đại trên nền nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Dumbo với sở trường hiphop với bài nhảy ngẫu hứng, được xây dựng dựa trên nhiều nội dung và ý tưởng khác nhau. Hồ Ngọc Hà sôi động cùng điệu nhảy freestyle.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước