Sitcom mới "5S Online" quy tụ dàn hotboy, hotgirl

Chu Anh, Ảnh: Hải Minh-Thứ ba, ngày 27/08/2013 20:16 GMT+7

  5S Online là bộ phim truyền hình Sitcom mới dành cho giới trẻ sẽ chính thức ra mắt trên kênh VTV6 vào ngày 2/9 tới đây. Quy tụ một dàn hot boy, hot girl nổi tiếng, 5S Online hy vọng sẽ thổi một làn gió mới trong dòng phim Sitcom chứ không rơi vào quên lãng như những bộ phim trước.

5S Online là gì?

Nội dung chính của phim xoay quanh nhóm bạn trẻ làm việc trong một văn phòng sáng tác truyện tranh bao gồm Quyết (Mạnh Quân), Kiều Linh (Vân Navy), Trung (Anh Vũ), Nana (Chi Pu) và Phan (Bê Trần). Bằng đam mê, sở trường của bản thân, nhóm bạn từng bước xây dựng nên bộ truyện tranh dành cho giới trẻ và ghi dấu ấn cá nhân lên những nhân vật mình đảm nhiệm.

Tiêu chí của nhóm hướng đến 5 chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. 5 thành viên của nhóm – 5 tính cách trái ngược, mâu thuẫn và bổ sung lẫn cho nhau. Còn Online tượng trưng cho mạng Internet, khi đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giới trẻ bây giờ.

‘ 5S Online là minh chứng cho thấy giới trẻ ngày nay không hề thờ ơ trước những thông tin thời sự nóng hổi, họ vẫn có tiếng nói riêng của mình và muốn được thể hiện chính kiến đó. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và gần gũi, dàn cast của 5S Online hy vọng sẽ truyền tải được thông điệp của bộ phim tới người xem qua mỗi tập phim.

Ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng đang được khán giả trẻ hâm mộ, 5S Online còn được xây dựng bởi ê kip làm phim chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm như biên tập Phi Tiến Sơn, đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng, nhà quay phim từng đoạt giải LHP Cannes Lý Thái Dũng.

Sự trở lại của các hotboy, hotgirl một thời


5S Online có thể nói là sitcom quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng là các hotboy, hotgirl lớn nhất từ trước tới nay, đặc biệt là Chi Pu – hotgirl nổi đình đám nhất năm 2013. Điều thú vị hơn, 3 trong số 5 diễn viên chính từng cùng tham gia một sitcom khác đình đám không kém cách đây vài năm là Nhật Ký Vàng Anh. So với những sitcom khác dành cho teen như Những phóng viên vui nhộn, Cửa sổ thủy tinh, Bộ tứ 10A8, … 5S Onlinecó lợi thế vượt trội hơn hẳn.

‘ Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Mạnh Quân, Vân Navy và Anh Vũ sau một thời gian tạm xa rời với khán giả teen vì những dự án, công việc riêng. Khán giả của họ lần này ở độ tuổi 9x sẽ có sự khác biệt nhỏ so với thời Nhật Ký Vàng Anh .

Với Bê Trần và Chi Pu, 5S Online cũng có ý nghĩa lớn bởi đây là sitcom đầu tiên họ tham gia, đặc biệt với Bê Trần lần đầu thử sức với diễn xuất dài hơi.

5S Online hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực tới cuộc sống của giới trẻ dựa nội dung hấp dẫn, gần gũi và bám sát thực tế.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV6 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 2/9.

5S Online
Đạo diễn: Nguyễn Hữu Trọng
Thể loại: Sitcom - Hài hước, lãng mạn
Độ dài mỗi tập: 12 - 15 phút
Tổng số tập: 365 tập
Phát sóng:VTV6 từ ngày 02/09/2013 từ thứ 2 đến thứ sáu hàng tuần.
Diễn viên
Mạnh Quân: Quyết – Đại ca.
Thùy Chi(Chi Pu): Nana – Công chúa.
Khánh Mỹ (Vân Navy): Kiều Linh - Phù thuỷ.
Quốc Anh (Bê Trần): Phan – Lãng tử.
Anh Vũ :Trung – Dũng sỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước