So vẻ đẹp 4 mỹ nam trong Vườn sao băng ở các phiên bản

CA-Thứ tư, ngày 23/10/2013 05:02 GMT+7

Bộ phim Vườn sao băng nổi tiếng khắp châu Á với nhiều phiên bản khác nhau, vì vậy dàn diễn viên với 4 mỹ nam cũng đều mang những nét hấp dẫn riêng.

Thủ lĩnh F4 Domyoji Tsukasa

Ở truyện gốc, Domyoji Tsukasa được mệnh danh là thủ lĩnh của F4 bởi gia đình giàu có nhất, tính cách ngang ngược nhất. Các nam diễn viên đảm nhận vai này gồm có Matsumoto Jun (Nhật Bản), Lee Min Ho (Hàn Quốc), Ngôn Thừa Húc (Đài Loan), Trương Hàn (Trung Quốc), Joseph Almani (Mỹ).

Chàng trai lãng tử, hào hoa Hanazawa Rui

Nhân vật Hanazawa Rui được các fan nữ cực kỳ yêu thích dù ở phiên bản nào, bởi vẻ ngoài lãng tử, lạnh lùng. Chính nhân vật nữ của phim cũng phải lòng chàng trai này của F4 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các nam diễn viên đảm nhận nhân vật Hanazawa Rui bao gồm Oguri Shun (Nhật Bản), Kim Hyun Joong (Hàn Quốc), Châu Du Dân (Đài Loan), Du Hạo Minh (Trung Quốc) ,Trenton Culkin (Mỹ).

Thành viên thân thiện Nishikado Sojiro

Cũng là một công tử nhưng Nishikado Sojiro tính tình vui nhộn, là thành viên gây hài trong nhóm F4, luôn quan tâm đến người khác, trọng đạo nghĩa bạn bè. Các nam diễn viên đảm nhận vai này bao gồm Matsuda Shota (Nhật Bản), Kim Bum (Hàn Quốc), Chu Hiếu Thiên (Đài Loan), Châu Tử Kiêu (Trung Quốc), Napoleon Tavale (Mỹ).


Mỹ nam "sát gái" Mimasaka Akira

Mimasaka Akiralà một công tử phong lưu, quen với các cô gái chỉ kéo dài được 1 tuần, thay người yêu như thay áo. Các diễn viên đảm nhận vai này bao gồm: Abe Tsuyoshi (Nhật Bản), Kim Joon (Hàn Quốc), Ngô Kiến Hào (Đài Loan), Tây Môn (Trung Quốc), Jason S. Mordeno (Mỹ).

Bộ phim truyền hình Nhật Bản Vườn sao băng được phát sóng vào 22h30 hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ 16/10. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước