Song Ngọc sẽ kết hợp cùng với DJ trong liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao

NT-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 06:44 GMT+7

Ca sỹ Ngọc Anh

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, liveshow 4 chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 trong tuần này với chủ đề  Technopera – Opera và nhạc điện tử.

Cô Mầu Ngọc Khuê sẽ trình diễn ca khúc Voi che sapete có nghĩa: Xin hỏi tình là gì? Đây là một ca khúc vui nhộn trong vở Opera Đám cưới Figaro được nhạc sĩ Mozart sáng tác năm 1786. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những vở opera nổi tiếng và được trình diễn nhiều nhất của âm nhạc cổ điển. Trong phần thi này, Ngọc Khuê sẽ giả dạng cậu bé người hầu Cherubini ngày đêm mơ tưởng đến nữ chủ nhân của mình và tự hỏi lòng mình rằng liệu đó có phải là tình yêu.

Trong số 4 ca sĩ nữ thì Ngọc Khuê là một trong những thí sinh được giới chuyên môn đánh giá cao khi cô liên tiếp chọn cho mình những ca khúc Aria rất khó thể hiện. Tuy so với 3 ca sĩ nữ còn lại thì ngoại hình Ngọc Khuê có phần “lép vế” hơn nhưng giọng hát của cô luôn dành được những lời khen ngợi của Ban giám khảo. Ngọc Khuê chia sẻ: “Tôi muốn chọn những ca khúc làm khó mình để xem mình hát opera đến đâu. Những điều mới tạo được hưng phấn cho tôi nhiều hơn. Tôi hát với tâm thế chinh phục những thử thách khó”.

Còn ca sĩ Ngọc Anh chọn cho mình ca khúc được phóng tác từ khúc nhạc có tên Vũ khúc Polovtsy trong vở Opera Hoàng tử Igor do nhạc sĩ Nga Borodin sáng tác năm 1890. Cô sẽ cùng với nhóm múa sẽ cháy hết mình với những bộ cánh thật quyến rũ khoe được những đường cong nóng bỏng trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao.

Trong đêm thi này, cặp song Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ bởi phong cách biểu diễn sẽ có sự thay đổi mới lạ hơn khi kết hợp cùng với DJ.

Liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (16/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước