Tân quán quân America's Next Top Model khổ sở khi phải giữ bí mật

Nhã Khanh-Thứ ba, ngày 19/11/2013 06:00 GMT+7

 Chung kết America’s Next Top Model (ANTM) mùa thứ 20 diễn ra từ tháng 4 nhưng phải đợi tới nửa năm sau cô gái trẻ Jourdan Miller mới được tư do “hét” lên với cả thế giới rằng: Tôi đã chiến thắng.

Jourdan Miller là quán quân không cần bàn cãi nhiều của ANTM mùa 20 bởi phong độ xuất sắc nổi trội và ngoại hình rất xinh đẹp của mình. Ngay cả trong những tập đầu tiên, khi Jourdan còn lúng túng, vụng về với việc làm chủ cảm xúc thì vẻ đẹp ngọt ngào, ăn ảnh của cô đã cho thấy những tiềm năng của một ứng cử viên hàng đầu.

‘ Jourdan Miller sở hữu nhiều bức hình đẹp nhất

Không chỉ hơn đứt các đối thủ về hình thức, phong độ, Jourdan Miller còn bộc lộ bản lĩnh khó tin với một cô gái ở tuổi 19. Từng có một đời chồng và từng nếm trải những “trái đắng” từ hôn nhân, Jourdan Miller bước vào cuộc thi ANTM với tâm trạng không thực sự tốt, cuộc sống trong ngôi nhà chung cũng không hề yên ổn với Jourdan khi cô bị ganh tị vì liên tiếp là người có những bức ảnh đẹp nhất, được khen ngợi nhiều nhất và chưa từng vào vòng nguy hiểm. Jourdan cho biết nhiều lúc cô không tin được là mình đã đạt được những thành tích tốt như vậy, thậm chí còn chắc mẩm rằng, một chàng trai (hẳn là Marvin) sẽ là người vô địch.

‘ Top 3 ANTM mùa thứ 20: Cory, Jourdan và Marvin

Sau khi trở thành quán quân ANTM, Jourdan Miller đã lên kế hoạch chuyển tới New York để lập nghiệp. Cô mong muốn được hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp và xây dựng được thương hiệu riêng cho mình. Một ngày nào đó Jourdan cũng muốn được trở thành thiên thần của Victoria’s Secret như thần tượng – siêu mẫu Karlie Kloss.

Bên cạnh niềm đam mê với nghề người mẫu, một trong những điều mà cô gái 19 tuổi này luôn ấp ủ đó là được chia sẻ kinh nghiệm vượt lên đau thương. Từng là nạn nhân bị bạo hành của hôn nhân, Jourdan muốn được tới các trường học để nói chuyện, tâm sự với các bạn trẻ. “Sẽ thật tuyệt vời nếu giúp được ai đó vượt qua những tình huống tồi tệ trong cuộc sống” – Jourdan Miller cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước