Tăng Thanh Hà ái ngại khi phải loại thí sinh Vua đầu bếp Việt

CA-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 16:25 GMT+7

Đến với Vua đầu bếp Việt trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt, Tăng Thanh Hà bất ngờ trước niềm đam mê lớn mà các thí sinh mang đến chương trình. Ngọc nữ của showbiz Việt cho biết khi nói “Tôi không đồng ý” với các thí sinh là một điều thực sự khó khăn đối với cô.

17 chiếc tạp dề trắng đã tìm được chủ nhân

Sau hai ngày liên tục diễn ra vòng Chinh phục giám khảo (Audition) đầy cam go và thử thách, chiếc tạp dề trắng đã được BGK trao cho 17 đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất đến từ cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Năm nay, sự cạnh tranh giữa các thí sinh diễn ra khốc liệt hơn khi con số của chiếc tạp dề chỉ còn một nửa so với năm ngoái.

‘ Chính vì thế, áp lực đấu loại của các thí sinh cũng không ngừng tăng lên ngày từ những giây phút đầu tiên của thử thách. Đây là vòng thi mà thí sinh phải chuẩn bị sẵn nguyên vật liệu, sơ chế tại chỗ và có 5 phút để hoàn tất món ăn lẫn thuyết trình trước ban giám khảo chính thức của chương trình.

Nếu thí sinh khu vực miền Bắc chiếm ưu thế về kỹ thuật nấu nướng thì miền Nam lại mang đến sự đa dạng về các món ăn mang đậm tính truyền thống của Việt Nam.

Giám khảo ấn tượng và hài lòng về chất lượng thí sinh Vua đầu bếp mùa thứ hai

Là “người mới” trên ghế nóng cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp là Tuấn Hải và Luke Nguyễn, nữ giám khảo Kim Oanh cho biết: "Thí sinh năm nay rất phong phú và đa dạng về tuổi tác, ngành nghề và cả món ăn họ mang đến dự thi. Thường xuyên theo dõi những phiên bản MasterChef nước ngoài, tôi nhận thấy không khí trong căn bếp của chương trình dù chỉ mới ở vòng Chinh phục giám khảo thôi đã không hề thua kém độ nóng của bất kỳ nước nào trên thế giới".

‘ Trong khi đó, vị giám khảo khó tính Tuấn Hải lại đánh giá cao sự chu đáo và tỉ mỉ của thí sinh dành cho món ăn dự thi của mình, anh chia sẻ: "Theo dõi thí sinh từ vòng sơ loại đến Chinh phục giám khảo, tôi đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay khi có sự đầu tư không chỉ cách thức thực hiện và trình bày món ăn mà cả khả năng thuyết trình để thuyết phục ban giám khảo.

Các bạn đã biết vận dụng kĩ năng để nấu những món sở trường, chọn món ăn rất cẩn trọng ngay từ những vòng đầu tiên. Sự cẩn thận và chu đáo này tôi nghĩ một phần các bạn năm nay đã có sự chuẩn bị tốt hơn từ việc theo dõi các phiên bản nước ngoài lẫn Vua đầu bếp mùa đầu tiên. Thế nên, tôi tin rằng càng vào những vòng sau, cuộc cạnh tranh sẽ thêm phần khốc liệt và gay cấn hơn bao giờ hết".

Đến với Vua đầu bếp Việt trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt, Tăng Thanh Hà bất ngờ trước niềm đam mê lớn mà các thí sinh mang đến chương trình: "Hà đến với chương trình bằng niềm đam mê cháy bỏng dành cho ẩm thực, nhưng khi tận mắt chứng kiến đông đảo thí sinh đến tham gia với những món ăn dự thi đặc sắc, Hà nhận thấy niềm đam mê của họ còn mãnh liệt hơn mình rất nhiều. Họ có thể chờ suốt 8 tiếng hay 10 tiếng để mang món ăn của mình giới thiệu đến ban giám khảo. Đó là tình cảm, niềm đam mê quá lớn lao nên phải nói “tôi không đồng ý” thật sự là một điều rất khó khăn với Hà. Với những người phải ra về, Hà muốn nhắn nhủ với họ rằng, hãy tiếp tục niềm đam mê của mình, dù bạn không phải là Vua đầu bếp Việt Nam nhưng chắc chắn bạn đã trở thành vua đầu bếp trong căn bếp của gia đình mình".

Là chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn, những câu chuyện về tình yêu và niềm đam mê nấu nướng của 17 đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất đã chinh phục 4 vị giám khảo khó khó tính hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả yêu thích nấu nướng trên cả nước.

Một số hình ảnh của Vua đầu bếp Việt:

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ 2 sẽ chính thức bắt đầu cuộc hành trình “tiếp lửa tình yêu nấu nướng” của mình vào 20h00, thứ 7 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ trung tuần tháng 7/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước