Tập 2 vòng Đối đầu "Giọng hát Việt nhí": Xuất hiện "đôi chân vàng"

T.H-Thứ tư, ngày 06/08/2014 16:16 GMT+7

Hoàng Anh, Thanh Thảo và Uyển Nhi

Hoàng Anh, Thanh Thảo và Uyển Nhi sẽ là 3 thí sinh mở màn cho đêm đối đầu thứ hai của Giọng hát Việt nhí. Trong đó, sẽ có một gương mặt được phong tặng danh hiệu "đôi chân vàng" của mùa giải năm nay.

Ở tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, cậu bé “Doraemon tóc xù” Hoàng Anh - một trong những gương mặt sáng giá của đội của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã “đánh cắp” trái tim của hàng triệu khán giả cả nước với giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn siêu dễ thương qua những bước nhảy điêu luyện. Vì vậy, chỉ mới qua một tập phát sóng nhưng Hoàng Anh đã thực sự tạo nên được “hiện tượng” của chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

‘ Tuy nhiên, khi tiếp xúc bên ngoài, cậu bé này lại tỏ ra rất nhút nhát. Hoàng Anh chia sẻ: “Mỗi lần con bước lên sân khấu, không biết sao con cứ hát, cứ nhảy rất sung như vậy”.

Ở tập 2 vòng Đối đầu, Hoàng Anh sẽ xuất hiện cùng cô bé dễ thương Thanh Thảo và chị cả Uyển Nhi qua một ca khúc tiếng Anh. Tiết mục hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc "bùng nổ" khiến khán giả phải một lần nữa phấn khích trước “Psy nhí Việt” tài năng này.

Thậm chí, khi kết thúc màn trình diễn, HLV Cẩm Ly còn phấn khích đến nỗi muốn Hoàng Anh thể hiện lại một vài động tác. Phần trình diễn bất ngờ đã khiến khán giả hò hét, kêu gọi tên cậu bé không ngừng. Chính vì những động tác rất nhuần nhuyễn như một vũ công nhí chuyên nghiệp, chị Tư Cẩm Ly đã “tặng” biệt danh mới cho Hoàng Anh - “cậu bé chân vàng”.

Tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 7 (9/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước