Tập 5 Bếp hát: Xuất hiện phiên bản Nobody của ca sỹ Đức Tuấn

NT-Thứ tư, ngày 14/05/2014 14:19 GMT+7

Tập 5 của Bếp hát với sự xuất hiện của ca sỹ Đức Tuấn trong bản Nobody sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ Sáu (2/5) trên kênh VTV3.

Tập 5 Bếp hát sẽ tiếp tục trở lại với khán giả cùng hàng loạt tình huống ngày càng hấp dẫn và độc đáo. Đây cũng là tập diễn ra rất nhiều những mâu thuẫn “nảy lửa” giữa các nhân viên của nhà hàng Avilon. Hơn thế, toàn bộ nhà hàng Avilon đang đứng trước một âm mưu lớn của đối thủ cạnh tranh. Liệu họ sẽ vượt qua được khó khăn này mà không bị bất cứ thiệt hại đáng kể nào?

Tập 5 lại tiếp tục đón chào một khách mời đặc biệt là ca sĩ Đức Tuấn. Khác với dòng nhạc bán cổ điển mà anh thường thể hiện, lần xuất hiện của Đức Tuấn trong Bếp hát sẽ khiến khán giả ngạc nhiên. Không chỉ vào vai tên chủ nhà hàng đối thủ gian xảo Nguyễn Thái Sơn, Đức Tuấn còn có một màn hát múa tưng bừng với các nhân viên của nhà hàng Avilon trong ca khúc nổi tiếng Nobody của Wonder Girl.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh mới nhất và trailer của Đức Tuấn cùng các nhân viên trong nhà hàng Avalon thể hiện bản Nobody:

‘ Trailer Nobody

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước