Tập 5 Giọng hát Việt nhí: Giọng ca “khủng” khiến Cẩm Ly muốn có “quý tử”

T.H-Thứ tư, ngày 23/07/2014 12:55 GMT+7

HLV Lam Trường và Cẩm Ly thậm chí đã lên sân khấu để "dụ dỗ" thí sinh tiềm năng này

Sau một tuần nghỉ ngơi, tập 5 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí sẽ tiếp tục hé lộ nhiều “chiến binh” xuất sắc ở cả bốn đội.

Nếu trong những tập trước, khán giả ấn tượng với Đôrêmon tóc xù Hoàng Anh, cô bé khiếm thị Ngọc Anh hay cô bé gốc nhà nông hát cực chất Thiện Nhân, thì ở tuần này, một giọng ca “khủng” mới xuất hiện chắn hẳn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Đó là cậu bé 10 tuổi đến từ Vũng Tàu - Đào Gia Phúc.

Lựa chọn một ca khúc khó là Giấc mơ Chapi, với chất giọng khỏe, quãng rộng, cậu bé “nấm lùn” đã tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc. Không chỉ vậy, phong cách biểu diễn của Gia Phúc cũng được các HLV nhận xét là thu hút bởi đậm chất lãng tử. Gia Phúc đã khiến bốn chiếc ghế cùng xoay lại ngay khi kết thúc những câu hát đầu tiên.

‘ Gia Phúc - Cậu bé có thân hình nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng hát đầy nội lực

Trước một thí sinh tiềm năng như vậy, các huấn luyện viên đã thay nhau trổ tài thuyết phục để giành quyền sở hữu “chiến binh” này. Chị Tư Cẩm Ly tha thiết van nài: “Nhà cô có hai bé gái nên chú Minh Vy lúc nào cũng muốn có quý tử mà cô hông có chịu. Vậy nên, nếu con vào đội của cô thì con sẽ là quý tử của cô, của gia đình cô”.

‘ HLV Cẩm Ly dùng đủ "chiêu trò" để thuyết phục cậu bé Gia Phúc về với đội của mình

Trong khi đó, huấn luyện viên Lưu Hương Giang cũng không chịu nhường nhịn: “Nếu nói về gia đình thì gia đình của chú Lam Trường và cô Cẩm Ly bây giờ đều khuyết, chỉ có gia đình này đầy đủ thôi”.

Cuộc “đấu khẩu” giữa các HLV dường như khiến Gia Phúc trở nên khá lúng túng. Liệu cậu bé "nấm lùn" này sẽ về với đội nào? Câu trả lời sẽ có trong tập 5 chương trình Giọng hát Việt nhí được THTT lúc 21h, thứ Bảy, ngày 26/7 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước