Tay đua "kỳ thú" nguy hiểm vượt thác ở Tây Nguyên

Chu Anh, Ảnh: Quang Huy-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 09:57 GMT+7

Với thử thách nơi núi rừng hùng vĩ Tây Nguyên, các thành viên của Cuộc đua kỳ thú lần đầu tiên được trải nghiệm "cảm giác mạnh" khi vượt qua những con thác cheo leo, thẳng đứng.

Ở tập 5 Cuộc đua kỳ thú được phát sóng vào tối nay (23/8), các đội đua tiếp tục hành trình chinh phục những thử thách mới. Đến với núi rừng hùng vĩ Tây Nguyên lần này, nhiệm vụ phải đu dây xuống dốc núi và vách đá dựng đứng sẽ là quyết định khó khăn trong các đội để chọn ra thành viên thực hiện. Lần đầu trải nghiệm và treo người giữa lưng chừng vách đứng khiến không ít người ngại ngần và sợ sệt.

Đỉnh điểm của thử thách là trò vượt thác nước với vách đá dựng đứng đầy trơn trượt trong dòng nước chảy ào ạt. Các tay đua đối mặt với nguy hiểm khi phải di chuyển trên vách đá trơn trượt, trực diện tiếp xúc với làn nước. Chỉ cần một chút sơ sẩy nhẹ có thể bị dòng nước tạt mạnh làm trượt chân và bị ngã ngay trên thác. Không ít người gặp phải tình huống này đã hoang mang và mất phương hướng.

Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ tiếp tục đến với khán giả trong tập 5 phát sóng 20h00 tối nay (23/08).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước