Telefilm 2014: Cơ hội gặp gỡ và hợp tác của các đơn vị truyền hình

Văn Hương Khê-Thứ năm, ngày 05/06/2014 09:55 GMT+7

Telefilm 2014 tiếp tục là một sự kiện quốc tế chuyên ngành, với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền hình trong nước và quốc tế. VTV Online đã có cuộc trao đổi với ông Ngô Hồng Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình, đơn vị trực tiếp tổ chức triển lãm.

PV: Ông có thể cho biết, thông điệp mà Telefilm 2014 mang đến trong cuộc triển lãm lần này là gì?

Ông Ngô Hồng Thắng: Mục đích và ý nghĩa của Telefilm 2014 là tiếp tục tạo nên khu vực giao lưu cho các đơn vị truyền thông, truyền hình, điện ảnh trong nước và quốc tế. Thúc đẩy sự phát triển của ngành với sự tham gia của các đơn vị trong mọi lĩnh vực liên quan, từ đó phục vụ tốt hơn nhu cầu của đông đảo khán giả trong nước và mở rộng hợp tác quốc tế trong lĩnh vực phim và truyền hình.

Telefilm năm nay có những nét mới, những điểm nhấn gì mang đến cho người xem?

Trước hết, đó là sự mở rộng quy mô của triển lãm. Từ sau thành công lớn của Telefilm 2013, triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình do Đài THVN tổ chức đã trở thành sự kiện quốc tế với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông và truyền hình nổi tiếng trong nước và nước ngoài.

Để phát triển quy mô, ban tổ chức quyết định lựa chọn Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - một trong những địa điểm tổ chức triển lãm và hội chợ tốt nhất của Việt Nam hiện nay.

Telefilm 2014, không chỉ mở rộng về gian hàng mà còn thu hút nhiều đơn vị truyền thông và truyền hình của nhiều nước trên thế giới đến tham dự. Số lượng khách quốc tế tham gia cũng tăng 40% so với năm trước đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Ấn độ, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Campuchia...

Nội dung các hội thảo phù hợp hơn với các chủ đề thiết thực đang được quan tâm bởi giới chuyên môn trong nước và quốc tế. Ngoài ra, khách đến tham gia và tham quan triển lãm còn được thử sức với những gameshow hấp dẫn, đặc biệt là Chiến binh Ninja – một trong những trò chơi truyền hình ăn khách nhất thế giới hiện nay.

Là đơn vị trực tiếp thực hiện, TVAd kì vọng và mọng đợi gì từ cuộc triển lãm năm nay?

Là đơn vị tổ chức, chúng tôi kì vọng triển lãm Telefilm sẽ đạt được uy tín cao hơn, thực sự là sàn giao dịch hiệu quả với các đơn vị trong nước và quốc tế, đưa Telefilm ngang tầm các triển lãm khác trong khu vực như ATF (Singapore), STVF (Thượng Hải, Trung Quốc)

Xin trân trọng cảm ơn ông!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước