Telefilm 2014 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Đức Huỳnh ( Ảnh: Dương Tùng)-Thứ tư, ngày 04/06/2014 17:50 GMT+7

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05- 07/6/2014 tại Trung tâm Hội nghị Sài Gòn SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng cho lễ khai mạc ngày mai.

Triển lãm Telefilm 2014 là sự kiện dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình, được tổ chức bởi Đài THVN thông qua Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình phối hợp cùng Công ty Cổ phần ADPEX thực hiện. Trong lần tổ chức thứ 2 này, Telefilm đã nhận được sự hưởng ứng cao hơn của đông đảo đơn vị trong nước và 50 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như Pháp, Canada, Đan mạch, Nhật bản, Hàn Quốc, Thái lan, Singapore, Malaysia, Ấn độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài loan,.. .

Về phía chủ nhà Việt Nam là sự quy tụ của các đơn vị chuyên ngành về nội dung, chương trình, công nghệ, thiết bị phim và truyền hình hàng đầu hiện nay như: Cát Tiên sa, BHD, Multi media, TNS, Lasta, Sóng Vàng, ADT, Điền quân, Việt Ba, Motion, Broadcom, Pakotek, Hoàng Kim, Viet Com, Vinaphone,…sự có mặt của các đài truyền hình, kênh truyền hình bên cạnh đơn vị chủ trì là VTV như HTV (TP.Hồ Chí Minh), HTV ( TP Hà Nội ), TV Plus, EduTV, và một số đài địa phương khác.

Để chuẩn bị cho Telefilm 2014, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Phó TGĐ Nguyễn Thành Lương, các đơn vị liên quan trong Đài đã lên kế hoạch cụ thể về công tác tổ chức cho Triển lãm.

Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình là đầu mối thực hiện công tác tổ chức, ký kết hợp đồng, truyền thông quảng bá cho Telefilm, tổ chức các cuộc Hội thảo chuyên ngành. Văn phòng Đài thực hiện các công tác như trang trí gian hàng, giấy mời, quà tặng cho các đại biểu…

Bên cạnh đó, các đơn vị như Ban Kế hoạch tài chính, Ban Thời sự, Ban Hợp tác quốc tế, VFC, Tạp chí Truyền hình… cũng tích cực tham gia, chuẩn bị mọi công tác được giao, nhằm đem lại thành công cho Telefilm 2014, qua đó, khẳng định vị thế của VTV trên thị trường truyền hình thế giới.

Những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm 2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước