Tháng 8, đón xem phim gì trên VTV3?

VTV-Thứ tư, ngày 30/07/2014 13:26 GMT+7

Những bộ phim truyền hình Việt Nam và nước ngoài đặc sắc sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh VTV3 trong tháng 8.

Phim Việt Nam

Cuộc gọi lúc 0 giờ (11h00 - Thứ 2 đến Thứ 6)

‘ Khung phim 11h - phim Việt đặc sắc đã tạo dấu ấn với những bộ phim hành động, ly kỳ thu hút sự quan tâm theo dõi của quý vị khán giả. Tiếp tục trong khung phim này là bộ phim Cuộc gọi lúc 0 giờ , được xây dựng theo thể loại phim tâm lý điều tra với nhiều yếu tố thần bí ma quái, mang lại cho khán giả sự bất ngờ, hồi hộp tới thót tim.


Dấu chân du mục (21h10 - Thứ 2 & Thứ 3)


Chia tay Vừa đi vừa khóc - bộ phim tình cảm hài hước nhẹ nhàng, khán giả yêu phim Việt tiếp tục được thưởng thức một phim mới ấn tượng không kém, đó là Dấu chân du mục. Sơn - một chàng trai mồ côi lạc bước vào đời sống của những người du mục, quanh năm chỉ biết đến gia súc trên những đồi cát trải dài vô tận. Số phận nhiều uẩn khúc của Sơn đã làm cho cuộc sống của những người dân nơi đây bị xáo trộn.

Lời thì thầm từ quá khứ (21h10 - Thứ 5 & Thứ 6)


Tuấn và Lan có một tình yêu đẹp và lãng mạn. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra trước ngày cưới đã cướp đi mạng sống của Tuấn. Quá đau khổ và không còn đủ tỉnh táo, Lan quyết định sẽ tự tử. Khi Lan đang ở giữa ranh giới sự sống và cái chết thì linh hồn của Tuấn xuất hiện. Tuấn cho biết mình chết nhưng chưa được siêu thoát vì còn quá nhiều lời hứa khi còn sống chưa thực hiện được, anh khẩn thiết yêu cầu Lan thực hiện giúp mình..

Bộ phim đụng chạm tới thế giới tâm linh và áp dụng kỹ xảo của truyền hình hiện đại, mang lại cảm giác mới lạ cho khán giả.

Phim nước ngoài

Hoàng hậu Ki (Phim Hàn Quốc - 12h00 - Thứ 2 đến Thứ 6)

Câu chuyện về Ki hoàng hậu, cô gái có xuất thân nghèo hèn từ một vùng đất nhỏ bé đã trải qua nhiều gian khổ, thử thách cả tính mạng của mình và người thân để vươn lên trở thành người phụ nữ có quyền lực cao nhất trong triều đình nhà Nguyên. Hoàng hậu Ki với hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫn lôi cuốn làm cuốn hút người xem suốt 68 tập của bộ phim.

Hãy sống bên anh (Phim Hàn Quốc - 18h00 - Thứ 2 đến CN)

Vì một sai lầm tuổi trẻ, cuộc đời của cô học sinh xuất sắc Do Mi Seol đã rẽ ngoặt theo một hướng khác. Vượt qua thái độ phân biệt hà khắc của xã hội dành cho bà mẹ sinh con ở tuổi thiếu niên, Mi Seol đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình và cho gia đình mình. Giản dị, gần gũi với những thông điệp nhân văn, bộ phim Hãy sống bên anh được cả khán giả trẻ và những bà nội trợ háo hức đón chờ vào mỗi buổi chiều. Những tập cuối của bộ phim sẽ phát sóng trên VTV3.

Tôi hạnh phúc (Phim Hàn Quốc - 22h20 - Thứ 2 đến Thứ 5)

Tiếp tục là một bộ phim về đề tài gia đình của Hàn Quốc, Tôi hạnh phúc lại mang đến cho khán giả những cảm xúc khác. Các thế hệ trong một gia đình thời hiện đại làm thế nào để có thể hòa hợp giữa mong muốn của bố mẹ và nhu cầu của các con? Họ có tìm được hạnh phúc đích thực cho riêng mình?

Văn phòng mai mối (Phim Hàn Quốc - 12h00 - Thứ 2 đến Thứ 6)

Một đội ngũ được thuê để giúp những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống tình cảm. Họ lập nên những kế hoạch tỉ mỉ, giúp khách hàng có được người yêu. Nhưng chính họ lại vấp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm của mình. Seo Byung Hoon người lập nên Văn phòng mai mối vì muốn làm một việc ý nghĩa cho người bạn đã mất có thành công với công việc và cuộc đời mình? Đón xem 16 tập phim Hàn Quốc Văn phòng mai mối, 12h00 trên VTV3 từ ngày 12/8.

Kiệt tác bất hủ (Phim Hàn Quốc - 18h00 - Thứ 2 đến CN)

‘ Một bộ phim về ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc thông qua câu chuyện về mâu thuẫn giữa hai gia đình suốt bốn thế hệ vẫn chưa thể hóa giải. Sau thành công của Dea Chang Kum, bộ phim Kiệt tác bất hủ sẽ tiếp tục hấp dẫn quý khán giả của VTV3 bằng hình ảnh đẹp về những món ăn Hàn Quốc, với dàn diễn viên nổi tiếng đã được khán giả Việt yêu quý như Han Jae Suk và Park Sun Young.

Đón xem 30 tập phim Hàn Quốc Kiệt tác bất hủ, 18h00 trên VTV3 các ngày trong tuần, bắt đầu từ 11/8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI