Thanh Bùi tận tình chỉ dẫn thí sinh Học viện ngôi sao

T.H-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 17:48 GMT+7

Là khách mời đặc biệt của Học viện ngôi sao tuần này, ca sĩ Thanh Bùi đã có những tiết học rất thú vị với chủ đề hát nhạc quốc tế dành cho 5 học viên trong ngôi nhà chung.

Cuộc đua của top 5 Học viện ngôi sao đang đến hồi gay cấn khi tuần lễ thứ 9 bắt đầu cùng một chủ đề khá hóc búa – hát nhạc quốc tế. Đây là thử thách được đánh giá sẽ cản bước đa số các học viên, kể cả những cái tên vốn được đánh giá cao như Hòa Minzy, Kim Thành. Bởi lẽ, ngoại trừ Gia Bảo và Hoàng Yến, các học viên còn lại đều chưa từng một lần thể hiện các ca khúc quốc tế trên sân khấu chương trình trước đó.

Trong khi đó, Hòa Minzy, cô gái vốn có phong độ ổn định nhất nhì học viên cũng không khỏi lo lắng khi từ trước đến nay, cô chưa tưng thử sức mình với dòng nhạc quốc tế.

‘ Để các học viên có thể tự tin vượt qua thử thách khó khăn này, Học viện ngôi sao đã đem đến một vị khách mời đặc biệt với chuyên môn và sở trường hát nhạc quốc tế, đó là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Thanh Bùi.

Lần đầu tiên góp mặt với tư cách khách mời hướng dẫn của chương trình, Thanh Bùi đã rất nhiệt tình và cởi mở trong suốt buổi làm việc với các học viên. Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng không quên dành những lời động viên, khích lệ và cẩn thận làm việc với từng học viên một, từ cách cảm nhận giai điệu, ý nghĩa bài hát đến việc xử lý, làm mới một phần trình diễn.

‘ Anh chia sẻ: “Các em phải hát từ tâm hồn của mình, từ trong hơi thở của chính mình. Đừng máy móc, hãy tạm quên kĩ thuật đi và đặt cảm xúc nhiều hơn vào những phần trình diễn của mình thì mới có thể khiến khán giả yêu mình hơn. Các em cứ thoải mái, đừng quá áp lực, cứ tự tin vì các em đều có khả năng của riêng mình.”

‘ Sau buổi làm việc đầu tiên, các học viên cũng đã chọn được bài hát cho mình. Gia Bảo và Hoàng Yến là hai học viên có khả năng hát Tiếng Anh tương đối tốt, cả hai lựa chọn hai ca khúc quen thuộc của hai nhóm nhạc đình đám một thời, Westlife và Backstreet Boys.

Ở thời điểm cuộc đua đang bước vào giai đoạn nước rút, giữa các học viên lại tiếp tục nảy sinh những mâu thuẫn mới. Cô gái sôi nổi, vui vẻ Hòa Minzy dường như đang vướng phải những khúc mắc với các học viên Minh Châu, Kim Thành và đặc biệt là người bạn thân thiết Hoàng Yến. Những mâu thuẫn chưa được giải quyết một lần nữa ảnh hưởng không ít đến tâm lý của các học viên trong giai đoạn căng thẳng của cuộc thi.

Đón xem những diễn biến của Học viện ngôi sao vào khung giờ 19h55 hàng ngày trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước