Thanh Thảo không mời nhạc sỹ Đức Trí tham dự liveshow Dấu ấn

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 06:39 GMT+7

Với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ, tuy nhiên, ca sỹ Thanh Thảo – nhân vật liveshow Dấu ấn đầu năm 2014 cho biết cô không mời nhạc sỹ Đức Trí vì không muốn mượn tên tuổi của anh để PR chương trình.

Liveshow Dấu ấn với ca sỹ Thanh Thảo sẽ tái hiện lại những ca khúc gắn bó với cô suốt quãng đường âm nhạc và chắc chắn không thể thiếu những bản “hit”đã khá quen thuộc với khán giả trong gần 2 thập niên qua như: Ôi tình yêu, Chàng và nàng, Ok chia tay, Búp bê con trai…

‘ Ca sỹ Thanh Thảo

Để có thể tái hiện lại đầy đủ những bản “hit” này, Thanh Thảo cho biết trong liveshow sẽ có một tiết mục nonstop (kết nối các ca khúc với nhau, không có đoạn dừng lại), bao gồm 12 bài hát nổi tiếng của cô. Đây sẽ là một tiết mục đặc biệt mà cô muốn gửi đến những khán giả đã yêu mến mình trong suốt những năm qua. Đặc biệt, tiết mục này sẽ có sự góp mặt của DJ hàng đầu Việt Nam: Hoàng Anh.

Nổi tiếng với những ca khúc nhạc dance nên liveshow Dấu ấn của Thanh Thảo hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc sôi động. Vì thế, liveshow không thể thiếu các vũ công và đặc biệt, chương trình sẽ chỉ có các vũ công nam.

Bên cạnh đó, liveshow Dấu ấn của Thanh Thảo có sự góp mặt của khá nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt, Khắc Triệu, song lại thiếu vắng nhạc sỹ Đức Trí – người không chỉ có ảnh hưởng rất lớn trong sự nghiệp ca hát của Thanh Thảo mà còn là một kỷ niệm đẹp trong đời sống tình cảm của cô.

Thanh Thảo cho biết khi nghe lại ca khúc Có quên được đâu và Ta chẳng còn ai mà nhạc sỹ Đức Trí sáng tác cho mình, cô vẫn còn cảm giác bồi hồi. Tuy nhiên, vì không muốn mọi người nghĩ mình mượn tên tuổi của “người xưa” để PR cho liveshow nên cô đã không mời anh.

Liveshow Dấu ấn với ca sĩ Thanh Thảo sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (4/1) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước