Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ đăng quang CĐHH

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 13/05/2013 00:01 GMT+7

 Sau 10 đêm thi gay cấn, chiến thắng cuối cùng của Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã gọi tên cặp thí sinh Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy.

Trải qua hơn 4 tháng tranh tài, vòng chung kết của Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã diễn ra trong sự mong đợi của khán giả truyền hình vào 21h30 tối qua (12/5) trên VTV3. Đêm thi đã trở thành bữa tiệc âm nhạc sống động với 3 cặp thí sinh: Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng và Mỹ Lệ - Khương Ngọc. Mỗi cặp thi thể hiện 3 bài hát theo chủ đề: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một ca khúc đi cùng năm tháng. Sau những tiết mục kịch tính, chiến thắng cuối cùng đã được xướng tên thuộc về cặp thí sinh Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ.

Lựa chọn ca khúc có tiết tấu nhanh mang tên The cup of life, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy đã hoàn thành phần mở màn đẹp mắt cho đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013. Bài hát do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng viết lời Việt với tinh thần yêu thể thao hòa quyện với tâm sự cuộc đời anh. Vốn là “sư phụ” của Dương Triệu Vũ, Mr Đàm luôn là người đứng sau hỗ trợ các phần thi của cặp đôi này để giúp họ có được hiệu quả cao hơn trên sân khấu.

‘ Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ chiến thắng

“Bàn tay phù thủy” của Đàm Vĩnh Hưng phát huy mạnh hơn khi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ có sự kết hợp hoàn hảo trong ca khúc tiết tấu nhạc chậm. Cả hai đã có phần thể hiện giống như những ca sỹ chuyên nghiệp qua sáng tác Nếu chỉ còn một ngày để sống của nhạc sỹ Hoài An. Không rườm rà về vũ đạo, không bày đặt “chiêu trò”, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ mang đến sự lắng đọng, mộc mạc và giàu cảm xúc cho người nghe. Cả hai đã có sự kết hợp ăn ý và chiếm trọn trái tim của Ban giám khảo. Vì vậy, lời khen dành cho cặp đôi này không ngớt và “cơn mưa” điểm 10 đã “ập” xuống. Lần đầu tiên giành điểm 10 từ vị giám khảo khó tính Lê Hoàng, diễn viên Thanh Thúy đã bật khóc vì vui sướng.

Và ở phần thi cuối cùng, một lần nữa, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ chứng tỏ được sự thông minh trong cách chọn bài và tinh tế ở cách xử lý bài hát. Với chủ đề ca khúc đi cùng năm tháng, cặp đôi này đã thể hiện bài hát mang đậm âm hưởng dân gian Đất nước lời ru. Tiết mục cũng nhận về 39 điểm từ Ban giám khảo. Thậm chí, đạo diễn Lê Hoàng còn động viên Thanh Thúy nên bước theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp và anh sẽ trở thành khán giả trung thành của Thanh Thúy.

Tiến bộ về giọng hát, khéo léo trong xây dựng ý tưởng và đột phá trong phong cách biểu diễn. Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ đã chiến thắng thuyết phục với ngôi vị quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013. Đây là kết quả đúng như dự đoán của phần đông khán giả bởi xét về ngoại hình, nội lực và sự “biến hóa”, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ xứng đáng trở thành cặp đôi xuất sắc nhất trong năm. Trước đó, họ cũng là chủ nhân thứ 5 của giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất tuần.

Chia sẻ ngay tại sân khấu, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ như vỡ òa niềm hạnh phúc. Cô diễn viên một con nghẹn ngào nói, dù biết mình chưa phải giọng ca tốt nhất trong số các thí sinh nhưng cô đã cố gắng hết mình và cảm ơn chương trình đã cho Thanh Thúy có giây phút đáng quý, cảm ơn khán giả truyền hình đã quan tâm, ủng hộ.

Bên cạnh chiến thắng của Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2 đã khép lại thành công với giải Bạc thuộc về Phan Đinh Tùng – Cát Phượng và giải Đồng thuộc về Mỹ Lệ - Khương Ngọc. Chương trình sẽ quay trở lại với những màu sắc mới ở Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước