Thảo Trang "xấu lạ" xuất hiện ở Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 04/12/2013 11:15 GMT+7

 Ở Liveshow 8 Vũ điệu đam mê, ca sỹ Thảo Trang có biệt danh "xấu lạ" sẽ xuất hiện trên sân khấu của chương trình với một ca khúc về chủ đề tình yêu.

Liveshow 7 Vũ điệu đam mê kết thúc với những phần thi đầy kỹ thuật và bùng nổ của 8 nhóm/thí sinh. Kết quả, nhóm Bằng Linh đã không may mắn khi vào vòng dance off và chưa nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả. Đêm thi tuần này, 7 nhóm/thí sinh còn lại sẽ tiếp tục khẳng định tài năng của mình qua chủ đề Thử thách thông qua video của các ngôi sao. Đêm thi trở lại theo hình thức vòng tròn tính điểm, các thí sinh sẽ có thêm thời gian tập luyện, chuẩn bị chu đáo hơn cho tiết mục của mình.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ chào đón sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang. Trưởng thành từ một cuộc thi ca hát năm 2007, tên tuổi của Thảo Trang dần đến gần hơn với công chúng không chỉ bởi chất giọng khỏe khoắn, nội lực mà còn bởi phong cách biểu diễn đầy lôi cuốn. Ngoài ra, cô còn luôn biết cách để mình trở nên nổi bật hơn với gu ăn mặc thời trang, cá tính.

‘ Ca sỹ Thảo Trang

Tham gia vào liveshow 8 Vũ điệu đam mê sắp tới, Thảo Trang sẽ mang đến một ca khúc về tình yêu do nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho cô. Đây là ca khúc nằm trong mini album mới nhất của Thảo Trang.

Nói về phần biểu diễn của mình, Thảo Trang chia sẻ: “Bài hát mà Thảo Trang thể hiện trong Vũ điệu đam mê tuần này là một ca khúc viết về tình yêu – đề tài rất hiếm khi Thảo Trang hát. Hiện tại, Thảo Trang đã chuẩn bị tập luyện thật chu đáo cả về giọng hát lẫn vũ đạo để có thể mang đến một phần trình diễn tốt nhất. Thảo Trang cũng đã xem Vũ điệu đam mê nhiều lần, Trang cảm thấy rất thích thú và ấn tượng bởi sự sáng tạo không ngừng của các bạn thí sinh. Đây cũng là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng và thu hút nhiều khán giả, vì thế, Thảo Trang rất muốn mang bài hát mình yêu thích biểu diễn trên sân khấu của Vũ điệu đam mê”.

Liveshow 8 Vũ điệu đam mê sẽ đến với khán giả vào lúc 21h20 ngày 7/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước