Thầy bói “dỏm” bị lật mặt trong phim hài Tết

H.P-Thứ tư, ngày 08/01/2014 08:41 GMT+7

Bộ phim truyền hình dự kiến phát sóng trên VTV dịp Tết Nguyên đán mang tên Thầy đổi nghề sẽ là sự châm biếm hài hước tới những người tự phong cho mình có khả năng đặc biệt.

Hai nhân vật chính của phim Thiên Hoàng và Thái Quân là hai thầy bói tự phong cho mình những năng lực khác thường. Ông Thiên Hoàng thì “nổi tiếng” với tài đoán trước tương lai, nói chuyện với thần linh, hô mưa gọi gió. Trong khi đó, ông Thái Quân luôn tự nhận mình có thể giao tiếp với người đã khuất và cả… động vật.

Không ai chịu ai, cả hai thầy bói đều ôm ấp mộng là “đệ nhất” và bày ra nhiều mưu kế để triệt hạ đối phương. Họ gặp nhau ở ý tưởng dùng chính con của mình kết thân nhằm lấy bí kíp.

Trong quá trình tìm hiểu, con của hai thầy bói ngỡ ngàng phát hiện ra cả hai ông thầy đều chẳng hề có năng lực đặc biệt. Họ đã cố gắng khuyên nhủ cha giải nghệ nhưng bất thành. Phải đến khi đối mặt với biến cố lớn, được các con giải cứu, hai thầy bói rởm mới chịu thôi trò buôn thần bán thánh, chấp nhận thực tế cuộc sống và tình yêu của các con.

Bộ phim Thầy đổi nghề sẽ là câu chuyện hài hước, thú vị trong dịp Tết, là lời cảnh báo đối với những người nhẹ dạ cả tin – đối tượng bị các thầy bói dỏm lừa bịp.

Phim có sự tham gia của diễn viên hài Việt Anh trong vai ông Thái Quân, doanh nhân Hùng Cửu Long nhận vai diễn nặng ký ông Thiên Hoàng. Huy Khánh và Sam vào vai con của hai thầy bói dởm.

4 tập phim Thầy đổi nghề do Hãng phim Nghệ thuật Việt sản xuất dự kiến phát sóng trên VTV trong dịp Tết Nguyên đán.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước