“Thị Màu” Thu Huyền dạy chèo trong "Ghế không tựa"

T.H-Thứ tư, ngày 12/02/2014 16:00 GMT+7

Tham gia chương trình Ghế không tựa, NSƯT Thu Huyền sẽ trổ tài làm thầy hướng dẫn những khán giả tại trường quay thể hiện lại “cái liếc mắt” của nhân vật Thị Màu - vai diễn đã từng làm nên tên tuổi của cô.

Mở đầu chương trình trên chiếc ghế có tựa, NSƯT Thu Huyền sẽ đem tới cho khán giả câu chuyện về những thành công mà cô đã gặt hái được khi theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật Chèo. Đó cũng là những thộ lộ của Thu Huyền trong hành trình chinh phục các vai diễn khác nhau bên cạnh vai trò Trưởng đoàn 2 tại Nhà hát Chèo Hà Nội.

Đặc biệt, Thu Huyền cũng tỏ ra rất tự hào khi đề cập tới những hoạt động của Nhà hát Chèo trong đề án "Đưa nghệ thuật Chèo tới trường học trên địa bàn HN". Với 35 buổi biểu diễn tại các trường tiểu học, PTCS, PTTH và ĐH, đề án đã nhận được nhiều sự ủng hộ của UBND thành phố Hà Nội. Và tất nhiền, Thu Huyền cũng sẽ tiết lộ cho khán giả về điểm tựa cho những thành công này của cô.

Bên cạnh đó, chương trình còn đưa khán giả quay trở thời điểm khi NSƯT Thu Huyền mới chập chững vào nghề. Đó là quá trình khó khăn học hát, học múa, nghiên cứu cách nhập vai ra sao..... Thu Huyền cho biết, chính những khoảng thời gian cực kỳ nản chí đa giúp cô quyết tâm phải hoàn thiện bản thân mình với nghệ thuật Chèo.

Dưới đây là một số hình ảnh của NSƯT Thu Huyền trong chương trình:

‘ Thu Huyền cùng MC điển trai Công Tố

‘ NSƯT Thu Huyền trò chuyện trong chương trình Ghế không tựa

‘ NSƯT Thu Huyền thể hiện một giai điệu Chèo

‘ NSƯT Thu Huyền với cầu bập bênh của chương trình

‘ NSƯT Thu Huyền cũng không quên hát chèo khi đi cầu bập bênh

‘ Một điệu bộ rất hài hước của Thu Huyền khi chia sẻ

‘ Thu Huyền hướng dẫn bộ môn nghệ thuật chèo cho khán giả tại trường quay

‘ Thu Huyền đi cầu gãy nhịp

‘ NSƯT Thu Huyền "sập bẫy" của cây cầu gãy nhịp

Chương trình sẽ lên sóng VTV6 vào 22h30 hôm nay (12/2). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước