Thí sinh Cầu vồng – MC 2014 thực hiện thử thách trước "giờ G"

T.H-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 22:01 GMT+7

Quang Đạo thực hiện phóng sự tại hiện trường

Cùng nhiều sự đổi mới trong khâu tổ chức vòng chung kết Cầu vồng - MC 2014, lần đầu tiên các thí sinh của cuộc thi được trải nghiệm thử thách tự mình thực hiện phóng sự và giao lưu cùng khách mời tại trường quay với vị trí những biên tập viên dẫn.

Sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Thái Trang, Hùng Sơn, Quang Đạo có thể tự hào vì đã xuất sắc nằm trong top 3 của khu vực miền Bắc. Nhưng trong liveshow trực tiếp sắp tới, khi hành trình vươn tới “cầu vồng” đang bước vào chặng cuối, những khó khăn để họ có thể chạm tay tới ngôi vị quán quân sẽ không dễ dàng.

Cùng một đề bài về mùa hè xanh tình nguyện, ba thí sinh Cầu vồng – MC khu vực miền Bắc sẽ có những cách thể hiện khác nhau để gây ấn tượng với khán giả và giành cơ hội đi tiếp.

‘ Lần đầu làm quen với công việc, dường như Quang Đạo còn khá lúng túng

Trong liveshow đầu tiên vòng chung kết Cầu vồng, họ sẽ không còn là những MC đơn thuần mà phải thực hiện nhiệm vụ của những biên tập viên dẫn. Theo đó, ba thí sinh sẽ phải tự mình thực hiện phóng sự mang tính phản biện xoay quanh vấn đề này và giao lưu cùng khách mời tại trường quay.

Đây hứa hẹn sẽ là vòng thi rất gay cấn khi cả ba thí sinh chỉ có một cơ hội duy nhất để khẳng định khả năng của mình, chứng minh với Ban giám khảo và khán giả rằng họ xứng đáng để bước tiếp vào vòng trong.

‘ Nhóm thực hiện phóng sự hiện trường của Thái Trang tại chùa Quán Sứ

Chương trình có sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt từ những tổ chức tình nguyện lớn nhất tại miền Bắc. Do đó, những vấn đề nóng hổi về tình nguyện cũng sẽ được “mổ xẻ” qua cuộc trò chuyện của các thí sinh.

Hùng Sơn, Thái Trang, hay Quang Đạo sẽ đột phá trong phần thi này? Ai sẽ tỏa sáng, ai sẽ phải dừng cuộc chơi?

Đón xem liveshow chung kết khu vực miền Bắc Cầu Vồng 2014 với chủ đề “Mùa hè xanh tình nguyện” được truyền hình trực tiếp vào 21h, ngày 10/5 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước