Thí sinh "Cùng xây nhà mới" dùng vật liệu tái chế trang trí nhà

Hồ Vy-Thứ ba, ngày 12/11/2013 15:20 GMT+7

Dường như thử thách dành cho các cặp đôi tham gia chương trình Cùng xây nhà mới ngày càng khó khăn. Không dừng lại ở việc thi công lát gạch trong 4 giờ đồng hồ, chương trình còn dành cho các đội chơi bất ngờ thú vị: Trang trí nhà bằng vật liệu tái chế.

Các đội thi đã làm việc với gạch, cát, đá, xi măng từ nhiều vòng trước vì thế họ tỏ ra khá thành thạo trong thử thách tập 9 này. Thế nhưng, đó chưa phải là điểm dừng của thử thách. Sau 2 giờ đồng hồ hợp tác làm việc, Ban tổ chức đưa ra thử thách bất ngờ: trong khi thí sinh nữ vẫn tiếp tục hoàn thành phần lát gạch thì các thí sinh nam phải dừng việc thi công để chuẩn bị cho phần trang trí. Từ những vật liệu tái chế được cung cấp sẵn, các nam thí sinh phải làm ra một món đồ trang trí cho góc “nhà” của mình.

Giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ : “Tôi nghĩ đây là thử thách vô cùng bất ngờ và gây khó khăn cho các bạn nữ. Nhưng chính trong thử thách này sẽ giúp cho các bạn nữ đứng vững hơn khi thiếu cột trụ của gia đình, đồng thời buộc các bạn phải biết cách uyển chuyển, xoay sở trong cuộc sống của mình. Đây là tình huống mà trong thực tế cũng có thể sẽ xảy ra. Hy vọng qua thử thách này, các bạn thí sinh nam nữ sẽ có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống của mình”.

Hãy cùng VTV News ngắm những góc nhỏ xinh được xây dựng và trang trí từ vật liệu tái chế mà thí sinh Cùng xây nhà mới đã thể hiện.

‘ Cùng xây nhà mới là chương trình truyền hình thực tế dành cho các cặp đôi đang yêu, sắp cưới hoặc đã kết hôn. Chương trình được thiết kế thành những thử thách hào hứng, thú vị, thông qua đó, người chơi sẽ được tận tay tham gia các công đoạn khác nhau trong quá trình xây dựng và tu sửa nhà cửa.

Những bài học và kinh nghiệm về kiến thức xây nhà sẽ được truyền tải qua từng tập của chương trình. Ngoài những kiến thức chuyên môn về xây dựng, chương trình còn cung cấp kiến thức và khắc họa lại quá trình xây dựng và hoàn thiện một căn nhà ở Việt Nam, từ khi có ý tưởng, có tiền dành dụm trong tay đến khi hoàn thiện. Với giải thưởng dành cho cặp đôi chiến thắng là một căn nhà trị giá 1 tỷ đồng và một loạt những tình huống thử thách thú vị với các kiến thức mới mẻ về thiết kế và xây nhà, chương trình đang là sân chơi thu hút nhiều các cặp đôi tham dự.

Chương trình phát sóng lúc 21h15 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước