Thí sinh Đức Duy giải thích lý do giật mic của MC Nguyên Khang

NT, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 10/12/2013 08:01 GMT+7

 Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã khép lại với kết quả thí sinh Nguyễn Đức Duy bị loại. Vì không kìm được cảm xúc, anh đã giật mic của MC Nguyên Khang để chia sẻ.

Nguyễn Đức Duy là một trong số những thí sinh được BGK Ngôi sao thiết kế Việt Nam đánh giá cao về kỹ thuật chuyên môn và những kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều cuộc thi. Những mẫu thiết kế của anh hướng đến sự thanh lịch, gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Vì vậy việc phải dừng chân ở Liveshow 8 phần nào khiến Đức Duy cảm thấy hụt hẫng. Có lẽ vì thế Đức Duy đã không kìm nén được cảm xúc và giành mic với MC Nguyên Khang trong phần chia sẻ ở cuối chương trình.

‘ Đức Duy giât mic MC Nguyên Khang

Giải thích lý do về hành động giật mic, Đức Duy cho biết: “Đối với tôi, việc tham gia cuộc thi và đi đến Liveshow 8 là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực hết mình. Việc dừng chân khiến tôi rất buồn nhưng đó cũng chính là động lực để tôi bước tiếp trên một chặng đường dài. Mọi thứ đang còn ở phía trước và tôi nghĩ thành công sẽ luôn đến với những ai không từ bỏ đam mê.

Ở phần cuối chương trình, khi nghe MC Nguyên Khang công bố kết quả, tôi đã vội vàng muốn bày tỏ những tình cảm tôi dành cho BKG, khán giả, nhà đầu tư và đặc biệt là người chị mà tôi rất yêu mến – Lưu Nga. Có lẽ vì tôi bộc lộ rõ nhiều quá những tình cảm trong lòng nên khiến mọi người hiểu lầm là có bức xúc. Thực sự tôi hài lòng với kết quả và tôi mong tất cả 4 thí sinh còn lại sẽ thành công”.

Mặc dù đã chia tay khán giả nhưng những bộ sưu tập của Nguyễn Đức Duy đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả truyền hình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước