Thí sinh Én vàng 2013 chia sẻ cảm xúc về mẹ

Uyên Phương - Ảnh: Thế Danh-Thứ tư, ngày 09/10/2013 14:02 GMT+7

 Trong đêm thi Chung kết 3 của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013, sau phần trình diễn đầy xúc cảm của Đồng Lan với ca khúc “Mẹ tôi”, 4 thí sinh vào vòng Thử thách loại trừ đã có cơ hội chia sẻ cảm xúc của mình về mẹ.

Đây là đề thi tưởng chừng như gần gũi nhưng thực sự khá khó để khai thác hay và truyền tải cảm xúc thật đến người xem. Phần thi thử thách loại trừ là thử thách vô cùng kịch tính cho 4 thí sinh không chiến thắng ở Thử thách ưu tiên. Hai thí sinh có số điểm thấp hơn trong phần thi này sẽ phải nói lời chia tay với cuộc thi.

Hồ Ngọc Thiên Thanh chia sẻ cảm giác hồi hộp khi đứng trên sân khấu và thí sinh cho rằng đây là một cơ hội quý để thể hiện tình cảm của mình dành cho người mẹ đang cách xa cô hơn 200km, người đã luôn ủng hộ và là nguồn động viên cho cô đến với Người dẫn chương trình 2013. Nguyễn Quang Vinh thì bày tỏ quan điểm: "Trong xã hội hiện đại con người ta dễ quên đi những thứ tưởng chừng như gần gũi như người mẹ luôn bên cạnh ta vậy. Chính trong môi trường của người cảnh sát PCCC đã giúp anh nhận ra những thứ quý giá của cuộc đời mình."

Vũ Ngọc Hoàng Oanh đã thể hiện tình cảm của mình đến mẹ - người đã không chỉ chăm sóc đôi mắt sưng vù cho cô trong tuần qua mà đã luôn bên cạnh, tiếp thêm động lực bằng chính niềm tin và sự kì vọng của mình. Nguyễn Thụy Thùy Vân chia sẻ câu chuyện thời ấu thơ với sự khó khăn nhưng tình cảm của mẹ dành cho cô đã giúp cô trưởng thành như ngày hôm nay.



Kết thúc phần thi loại trừ, BTC bất ngờ thử thách 4 thí sinh bằng phần thi xử lí tình huống. Mỗi thí sinh chọn một cách riêng để thể hiện bản lĩnh, kĩ năng xử lý nhanh tình huống và sự sáng tạo trong cách dẫn chương trình.

Vũ Ngọc Hoàng Oanh chọn cách phỏng vấn nhà báo Công Vinh liên tiếp với chủ đề “Mẹ”. Hồ Ngọc Thiên Thanh phỏng vấn nhà báo Như Hoa với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Nguyễn Quang Vinh lại chọn bất ngờ phỏng vấn nhà báo Phan Cao Tùng, thí sinh đã dành cho khách mời những câu hỏi về “Người dẫn chương trình” 2013. Những thú vị về câu hỏi xoay quanh nhận xét của nhà báo về chương trình, nhận xét về chính Quang Vinh và dự đoán thí sinh tiếp tục chiến thắng vòng thi thử thách đã giúp Quang Vinh để lại ấn tượng tốt trong long người xem.


Sau thử thách loại từ, chỉ còn 4 thí sinh: Bùi Đức Bảo, Phan Thị Tú Trinh, Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Nguyễn Quang Vinh tiếp tục tranh tài trong đêm Chung kết 4. Được biết, các thí sinh sẽ có một khóa học ngắn hạn tại Philippines để chuẩn bị cho đêm thi mang tính hội nhập quốc tế sắp tới.

Chung kết 4 “Người dẫn chương trình” 2013 sẽ được THTT lúc 20h30 ngày 18/10/2013 trên kênh HTV9 - Đài TH thành phố Hồ Chính Minh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước