Thí sinh Got to dance tái hiện Giọng hát Việt

HT-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 07:45 GMT+7

 Với chủ đề "Diva - Thần tượng âm nhạc", các thí sinh của Vũ điệu đam mê đã tái hiện một phần thi trong chương trình Giọng hát Việt, một trận chiến của các chàng Võ sĩ giác đấu, hay sự xuất hiện của huyền thoại Micheal Jackson ở Việt Nam...

Trong đêm liveshow 7 tuần này, 8 nhóm/thí sinh xuất sắc cùng nhau chinh phục thử thách mang tên Diva – Thần tượng âm nhạc. Đây là chủ đề đầy mới lạ cho các thí sinh, mỗi nhóm/thí sinh phải thể hiện những ý tưởng sáng tạo, cùng những kỹ thuật điêu luyện của mình trên nền của một bài hát do một diva lừng danh trong nước và thế giới thể hiện.

Nhận thức được tầm quan trọng của mỗi vòng thi, các nhóm/thí sinh đã nỗ lực tập luyện, bỏ ra nhiều công sức, nhiều cố gắng để có được những giây phút thăng hoa trên sân khấu và qua đó thể hiện được niềm đam mê cháy bỏng của mình với nghệ thuật nhảy múa.

Hài hước và mang tính chất giải trí, nhóm Những chú hề nổi loạn đã có một phần thi “nổi loạn” khi tái hiện sân khấu Giọng hát Việt và có màn hóa thân ca sĩ Thu Minh nóng bỏng. Mặc dù ý tưởng thú vị nhưng động tác nhảy chưa tạo được sự bùng nổ và “năng lượng chưa tới”.

Đối đầu với Những chú hề nổi loạn là Trò chơi bắt đầu. Với thể loại hip hop, Trò chơi bắt đầu tái hiện hình anh ông hoàng nhạc pop Micheal Jackson. Nhóm được đánh giá cao về kỹ thuật cũng như sự đồng đều của các thành viên trong từng bước nhảy. Điểm ấn tượng nhất của Trò chơi bắt đầu là dựa trên điệu nhảy của Micheal Jackson , nhóm đã sáng tạo theo phong cách của riêng mình.

Mặc dù nhận được 3 ngôi sao vàng từ giám khảo nhưng Trò chơi bắt đầu chỉ nhận được 15,52% số lượt bình chọn của khán giả, vì vậy Những chú hề nổi loạn tiếp tục bước vào vòng trong.

Bùng nổ, luôn cháy hết mình với đam mê, chàng trai Tô Lâm tiếp tục khiến sân khấu nóng lên trong đêm thi với chủ đề diva – Thần tượng âm nhạc. Lựa chọn múa đương đại kết hợp hiệu ứng hình ảnh được chuẩn bị khá công phu đã giúp Tô Lâm ghi điểm với giám khảo cũng như khán giả.

“Tôi kính phục em. Em nhảy bằng đam mê, bất cần, táo bạo và luôn dùng hết khả năng của mình” – biên đạo múa Ly Ly khen ngợi.

Đêm thi tối qua (30/11) cũng là lần thứ hai Tô Lâm và Bằng Linh gặp lại nhau trong phần đối đầu. Khác với sự táo bạo của Tô Lâm, nhóm Bằng Linh xây dựng câu chuyện tình yêu của chàng phi công và cô nàng tiếp viên xinh đẹp. Bằng Linh tiếp tục cho thấy điểm mạnh của mình khi thể hiện những bước nhảy tương đối hoàn hảo, sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên.

Ở thể loại popping, Toàn Trung – Tùng Phương tiếp tục mang lại câu chuyện vui nhộn về một anh chàng tìm cách chinh phục bạn gái tóc ngắn của mình. Trong tiết mục này, giám khảo Ly Ly đã phải làm diva “bất đắc dĩ” hỗ trợ cho hai thí sinh. Mặc dù mang lại câu chuyện thú vị nhưng khán giả vẫn chờ đợi sự mới mẻ hơn về động tác kỹ thuật.

Trong khi đó, Bí mật gã hề xây dựng ý tưởng về một trận chiến gay cấn và mới lạ của các chàng Võ sĩ giác đấu. Sự kết hợp đầy đủ giữa các điệu nhảy, sự đồng đều kỹ thuật và tiết tấu là những ưu điểm mà Bí mật gã hề khiến giám khảo hài lòng.

Ba thiên thần và S.I.N.E có phần so tài hấp dẫn. Nếu như ba thí sinh nhí của nhóm thiên thần ghi điểm bởi sự đáng yêu thì S.I.N.E lại chứng minh nhóm là một đội mạnh, luôn dám thử thách bằng những phong cách mới khi kết hợp múa đương đại với hip hop, một sự kết hợp khá khó.

Nhận xét về S.I.N.E, giám khảo Dumbo cho rằng, anh khâm phục nhóm vì nhảy được nhiều thể loại, nhiều màu sắc mới mẻ. Còn với nhóm Ba thiên thần, biên đạo múa Ly Ly chia sẻ: “Đến thời điểm này, cuộc thi dường như quá sức với các con. Các con có đầy đủ tư chất và có thể tiến xa hơn”.

Sau những phần thi kịch tính và gay cấn, nhóm Bằng Linh là cái tên tiếp theo phải chia tay với chương trình do có số lượng bình chọn thấp nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước