Thí sinh Gương mặt thân quen hồi hộp chuẩn bị liveshow đầu tiên

HT, Ảnh: Chương trình cung cấp-Thứ ba, ngày 25/03/2014 07:17 GMT+7

Mang tâm lý bỡ ngỡ khi lần đầu tiên hóa thân thành một người hoàn toàn khác, mỗi thí sinh đều nỗ lực tập luyện với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Với tiêu chí độc đáo, bất ngờ, 6 thí sinh Gương mặt thân quen mùa thứ hai đang phải trải qua giai đoạn thử thách gay go nhất trong tiết mục mở màn. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của các thí sinh trước liveshow đầu tiên của chương trình.

‘ Chàng nghệ sĩ đa tài Vương Khang hào hứng chia sẻ: “Nhân vật mình chọn trong show đầu tiên khá đặc biệt. Đây là một nhân vật huyền thoại những thập kỷ trước đây đã mở ra một dòng nhạc kinh điển của thế giới, dòng nhạc này không phải là sở trường của mình.


Nhưng cái khó lớn nhất là nhân vật quá nổi tiếng, là thần tượng của nhiều khán giả trên thế giới nên mình giả mà không giống sẽ áy náy lắm”.

‘ Ca sĩ Hoài Lâm có một chút tư lự cho biết, anh cảm thấy hồi hộp và "có chút áp lực khi nhân vật là một nữ ca sĩ nước ngoài, có chất giọng cao vút làm rung động bao trái tim khán thính giả trên toàn thế giới”. Do chưa giả gái bao giờ nên Hoài Lâm đã phải dành nhiều thời gian xem tác phẩm gốc để tập cách đi, phong thái sao cho giống nhất.


Cô gái sở hữu chất giọng trong veo Vy Oanh gây ngạc nhiên với dáng đi rất "menly", khác hẳn với phong thái dịu dàng, nhỏ nhẹ hàng ngày. Vy Oanh phải tập luyện phong thái nam nhi để vào vai một chàng ca sĩ trẻ đang gây cơn sốt trên thị trường âm nhạc.

Còn ca sĩ Minh Thuận cũng không thể giấu được niềm vui, bỡ ngỡ với nhân vật mình lựa chọn trong show 1. Nhân vật Minh Thuận hóa thân lần này là thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc hiện nay.

"Gần đây Thuận tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, không đi hát nên khá hồi hộp nhất là phần vũ đạo. Về giọng hát, Thuận phải học tiếng Hàn, tập luyến láy, âm vực sao cho giống với chàng ca sĩ tài giỏi này" - Ca sĩ Minh Thuận chia sẻ.


Trong khi đó, Mi-A có phần “choáng váng” khi phải hóa thân thành nữ ca sĩ có sở trường hát dân ca. Diễn viên Ngân Quỳnh hào hứng với trải nghiệm vào vai một ca sĩ Hong Kong.

Với những thử thách không hề dễ dàng này, liệu 6 thí sinh sẽ thể hiện như thế nào để mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất. Hãy cùng chào đón sự xuất hiện của các thí sinh trong Show đầu tiên của Gương mặt thân quen 2014 phát sóng lúc 21h15 ngày 29/03 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước