Thí sinh Học viện ngôi sao bị Nam Trung chê thiếu chuyên nghiệp

T.H-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 14:00 GMT+7

Trong vai trò là người hướng dẫn về phong cách, chuyên gia trang điểm Nam Trung đã không ngại lên tiếng về tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp và phong cách ăn mặc cẩu thả, thiếu cá tính của những thí sinh Học viện ngôi sao.

Trong tuần lễ thứ ba với chủ đề “Định hình phong cách”, chuyên gia trang điểm Nam Trung góp mặt với tư cách khách mời giúp thí sinh trong việc xác định và làm nổi bật phong cách riêng của mình. Cùng với ekip của nhiếp ảnh gia Đại Ngô, Nam Trung đã đem đến một buổi chụp hình giới thiệu thú vị với những nhận xét “thẳng và thật” đúng như phong cách thường thấy ở anh.

“Các em ấy còn rất trẻ, và điều mà các em đang cần nhất chính là những người thẳng thắn chỉ ra những sai sót, yếu kém của các em. Tôi nghĩ đó là điều may mắn nhất mà các em có được ở đây”, Nam Trung chia sẻ.

Đến với Học viện ngôi sao, Nam Trung cho biết anh đặc biệt hứng thú với mô hình đào tạo một ngôi sao chuyên nghiệp, bài bản và khép kín như vậy: “Tôi luôn cảm thấy hứng thú với những format mang tính đào tạo hơn là mang tính trình diễn đơn thuần, nó giúp khán giả nhìn ra được quá trình tiến bộ của từng người trong suốt chặng đường. Ở Vietnam’s Next Top Model là đào tạo người mẫu, còn ở đây là đào tạo ca sĩ”.

‘ “Tuy nhiên, dù là người mẫu hay ca sĩ thì hơn hết các bạn vẫn là những người nghệ sĩ. Giữa cả trăm nghìn người bạn phải biết cách để mình có thể nổi bật lên và được nhớ đến trong lòng khán giả. Đó không chỉ phụ thuộc vào tài năng mà còn là phong cách, thần thái, cách ứng xử của các bạn”, anh nói thêm.


Trong tiết học đầu tiên của mình, Nam Trung đã mở đầu bằng việc “lên lớp” về tác phong thiếu chuyên nghiệp của các học viên khi tập trung vào lớp. Không những chỉ trích vì việc đến lớp chậm, việc xuất hiện thiếu sự chuẩn bị về tinh thần, mặt mũi phờ phạc, đồ đạc không chỉnh tề của các học viên cũng bị vị chuyên gia nghiêm khắc nhắc nhở, thậm chí Huỳnh Anh và Hoàng Yến đã bị anh nhận xét – “quá an toàn, nhạt nhòa và thiếu cá tính”.

Sau ngày đầu tiên làm việc với các học viên, anh cũng đặt ra một thử thách mới với 11 thí sinh đó là nghiên cứu tạo hình để hóa thân vào những nhân vật và quay clip Black or White của Micheal Jackson vào ngày hôm sau.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường trong buổi học đầu tiên của chuyên gia Nam Trung với các học viên:

‘ Liệu các thí sinh có đạt được những yêu cầu do chuyên gia Nam Trung đề ra? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Học viện ngôi sao phát sóng vào 19h55, hôm nay (5/4) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước