Thí sinh Học viện ngôi sao gây sốt với ca khúc của M-TP Sơn Tùng

T.H-Thứ tư, ngày 26/03/2014 17:40 GMT+7

Thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua - một bản hit của M-TP Sơn Tùng trong đêm liveshow đầu tiên, cặp đôi Gia Bảo – Hòa Minzy đã xuất sắc giành cho mình tấm vé an toàn để đi tiếp tới vòng trong.

Cặp đôi Gia Bảo và Hòa Minzy là sự kết hợp được chờ đợi nhất trong đêm liveshow vừa qua. Và quả thực, họ đã không khiến khán giả thất vọng khi mang đến một phần trình diễn hấp dẫn và bùng nổ với Em của ngày hôm qua.

Không những sáng tạo một cái kết có hậu cho ca khúc đình đám này, cả hai còn mang đến một diện mạo mới cho ca khúc vốn đã khá quen thuộc với giới trẻ thời gian qua. Tiết mục này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả tại trường quay và nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội ngay sau khi đêm diễn kết thúc.

Đánh giá về phần thi của cặp đôi này, Giám đốc Học viện Huy Tuấn nói: “Phần trình diễn của hai bạn khiến người khác cảm giác giống như đang xem một vở nhạc kịch vậy. Hai bạn diễn rất tốt, chủ động trên sân khấu. Hai bạn phối hợp khá ăn ý, chia bè, chia nốt hợp lý để có thể bù đắp những điểm yếu, những nốt cao mà bạn diễn không lên được”.

Với phần trình diễn xuất sắc này, Hòa Minzy cũng đồng thời nhận được một ngôi sao từ từ Giám đốc Huy Tuấn.

Mời quý vị và các bạn xem lại phần trình diễn của cặp đôi Gia Bảo – Hòa Minzy trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước