Thí sinh Học viện ngôi sao rơi nước mắt khi hát về cha

T.H-Thứ năm, ngày 10/04/2014 14:27 GMT+7

Thể hiện ca khúc nước ngoài - Papa, trong đó có phần lời Việt do chính mình sáng tác, Gia Bảo đã khiến những khán giả có mặt tại đêm liveshow tuần 3 Học viện ngôi sao không khỏi xúc động khi chứng kiến chàng trai này vừa hát vừa gạt nước mắt.

Luôn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia từ thái độ đến kết quả học tập, Gia Bảo là cái tên đặc biệt sở hữu được tố chất của một nghệ sĩ trong top 12 thí sinh của Học viện ngôi sao. Và với phần trình diễn trong đêm liveshow tuần ba, Gia Bảo đã một lần nữa chứng mình việc các chuyên gia chọn anh vào top xuất sắc là quyết định đúng đắn.

Thể hiện ca khúc Papa với giọng hát ấm áp do chính mình viết lời, Gia Bảo khiến người xem xúc động khi vừa hát vừa gạt nước mắt.

Chia sẻ trong chương trình, Gia Bảo cho biết đây là món quà mà anh muốn dành tặng cho bố của mình. Do đó, phần lời Việt trong bài hát do anh viết lại là những tâm sự từ chính câu chuyện của hai cha con.

Nhận xét về phần trình diễn của Gia Bảo, nhạc sĩ Huy Tuấn nói: “Bảo đã làm được một điều đó là Cái gì không nói được bằng lời thì sẽ nói được bằng âm nhạc, chúc mừng Bảo!”. Với phần thể hiện chạm đến trái tim của người nghe, ngôi sao lợi thế đã hoàn toàn thuộc về tay Gia Bảo.

Cùng nằm trong nhóm xuất sắc với Gia Bảo, hai thành viên Kim Thành và Hòa Minzy cũng có những phần trình diễn khá thành công. Nếu như Kim Thành đem tới một Say với sự tự tin và phong cách thì Hòa Minzy lại thể hiện Những lời buồn bằng lối xử lý tinh tế, uyển chuyện cùng một chất giọng nhiều màu sắc. Cả hai phần thi đều nhận được lời khen từ các chuyên gia của chương trình.

Mời quý vị và các bạn theo dõi phần trình diễn của Gia Bảo qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước