Thí sinh khuyết tật khiến giám khảo Ly Ly tình cảm "át" lý trí

HT-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 12:58 GMT+7

 Trước nghị lực phi thường của chàng trai khuyết tật đam mê hip hop, giám khảo Trần Ly Ly đã rất khó khăn để đưa ra lựa chọn của mình.

Tối qua (14/9), Got to dance - Vũ điệu đam mê chính thức ra mắt khán giả bằng 15 tiết mục với nhiều thể loại như Hip hop, Popping, Dancesport, Belllydance, Freestyle… Trong đêm mở màn này, tất cả các tiết mục đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự kết hợp, các bài thi công phu và đầy ấn tượng.

Nổi bật trong số đó là phần trình diễn của nhóm nhảy AAT có chàng trai khuyết tật Thành Trung. Bị liệt chân từ nhỏ nhưng với niềm đam mê hiphop, Thành Trung vẫn có gắng luyện tập, vượt lên hoàn cảnh và số phận để được đứng trên sân khấu.

Chàng trai nghị lực này đã khiến người xem xúc động khi dõi theo từng động tác mà anh thể hiện với nhóm nhảy của mình. Hai vị giám khảo nữ nghẹn ngào và rơi nước mắt.

Minh Hằng chia sẻ: "Cảm ơn Thành Trung vì nghị lực quá lớn, vượt qua tất cả mọi thứ để đứng trên sân khấu này, chẳng những như thế bạn đã đạt được nhiều huy chương, chứng tỏ bạn có một nghị lực vô cùng to lớn".

Giám khảo Alfredo dành lời khen ngợi cho tiết mục này: "Tôi thích âm nhạc của các bạn, tiềm năng của các bạn rất vĩ đại. Tôi cho các bạn 1 sao. Một điều nữa là vào vòng sau tôi muốn thấy nhiều động tác hay hơn nữa. Tôi muốn nhìn thấy sự đoàn kết của cả nhóm. Tất cả đứng bên cạnh người nhóm trưởng của mình và các bạn sẽ là một đội rất mạnh".

Trong khi đó, giám khảo Ly Ly cho rằng đây là phân thi khiến chị có sự "dao động lớn" giữa tình cảm và lý trí khi để chàng trai khuyết tật nhảy ở vị trí trung tâm.

"Nếu đặt ở lý trí, phần nhảy của các bạn chưa đạt cả về kỹ thuật lẫn đội hình. Kỹ thuật chưa đồng đều, động tác lặp lại nhiều và không có sự thay đổi về không gian. Đặt ở vị trí giảm khảo thì lý trí phải mạnh hơn tình cảm nhưng tôi là phụ nữ và tôi sẽ dành tặng nhóm một ngôi sao vàng" - Ly Ly nói.

Là tiết mục mở màn, nhóm Bất quy tắc mang đến không gian sôi động trẻ trung qua những điệu hip hop uyển chuyển nhịp nhàng và hòa quyện. Điều thú vị là nhóm chỉ có duy nhất một thành viên nữ và phần dàn dựng bài nhảy do chính thành viên này thực hiện. Các giám khảo dành khá nhiều lời khen ngợi cho phần thi này đặc biệt là cô gái mạnh mẽ trong đội. Giám khảo Dumbo đã lên sân khấu thể hiện cá tính với thí sinh.

‘ Toàn Trung, thành viên nhóm Milky Way nhảy đôi với Tùng Phương ở thể loại Popping. Nếu như các đội chơi khác lựa chọn nhạc nước ngoài cho phần thi của mình thì đội Toàn Trung - Tùng Phương lại lựa chọn nhạc Việt khiến giám khảo bất ngờ.

"Tiết mục của các bạn rất hay, thu hút, kỹ thuật tuyệt vời" - vị giám khảo đến từ Cuba Alfredo nhận xét. Cặp đôi này đã nhận được 4 ngôi sao từ 4 vị giám khảo.

‘ Giang popper đã có tiết mục điêu luyện với kỹ thuật sắc nét khiến giám khảo "tóc xù" Alfredo phấn khích đến mức... cởi giày ra ném lên sân khấu rồi sau đó chạy lên thể hiện những động tác popping giao lưu cùng thí sinh. Không chỉ vậy, giám khảo Dumbo cũng lên sân khấu thể hiện những điệu nhảy ngẫu hứng.

‘ Bên cạnh sự thể hiện kĩ thuật và xúc cảm trên sân khấu, các bài thi cũng được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng từ trang phục, hóa trang đến đạo cụ hay âm nhạc đa dạng. Khán giả nhiệt tình hò reo theo những màn biểu diễn thú vị như tiết mục của các chàng trai thổ dân BCA, nhóm nhảy nhí hay những chú hề nổi loạn...

Tập tiếp theo của Vũ điệu đam mê sẽ được phát sóng vào 21h, thứ 7 (21/9) trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước