Thí sinh Ngôi sao Việt áp lực khi phải tập hơn 12 tiếng/ngày

CA-Thứ năm, ngày 10/04/2014 10:45 GMT+7

Lịch tập 12 tiếng/ngày hoặc nhiều hơn khiến nhiều thí sinh cảm thấy mệt mỏi, đó cũng chính là lý do khiến họ bị xuống sức trong phần trình diễn của mình.

Với kinh nghiệm làm giám khảo của The Voice Hàn Quốc, diva xứ Hàn Baek Ji Young đã trực tiếp góp ý, đưa ra những lời khuyên để thí sinh tự tin bộc lộ bản thân khi cùng nhau tập luyện tại Ngôi nhà chung.

Baek Ji Young đã dành nhiều thời gian để chia sẻ với các thí sinh về cách làm sao có thể lôi cuốn được được người nghe từ giây đầu tiên đến khi kết thúc bài hát. Những giọng ca nhiều cảm xúc, như Y Kroc, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Minh Dũng… cũng là những thí sinh được ngôi sao xứ Hàn đánh giá khá cao. Thí sinh Minh Dũng cho hay, buổi học luyện thanh với những bài luyện rất cơ bản cực kì hữu ích với họ, đặc biệt là cách lấy hơi trước khi hát.

‘ Tuy nhiên, việc luyện tập với các chuyên gia Hàn không phải lúc nào cũng là thú vị đối với các thí sinh Ngôi sao Việt. Lịch tập 12 tiếng/ngày hoặc nhiều hơn khiến nhiều thí sinh cảm thấy mệt mỏi, đó cũng chính là lý do khiến các họ bị xuống sức trong phần trình diễn của mình.

‘ “Khi mới biết lịch trình tập 12 tiếng/ ngày, bọn em khá hào hứng. Nhưng bước vào thực tế mới thấy thực sự không dễ dàng” – Thùy Linh cho hay. Cô cũng chia sẻ thêm, các chuyên gia Hàn rất chú trọng đến tính tự giác của mỗi thí sinh.

‘ Nói về công nghệ đào tạo của các chuyên gia Hàn, Minh Dũng cho biết lịch tập luyện rất dày và nghiêm ngặt đã giúp thí sinh tiến bộ nhiều mặt nhưng cũng có nhiều nhược điểm. “Môi trường canh trạnh khắc nghiệt buộc mỗi người phải tự nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Các chuyên gia Hàn có lẽ muốn bọn em phải vượt qua được bản thân” – giọng ca trầm ấm chia sẻ.

Trong tập 5 Ngôi sao Việt, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài ở những phần thi nhóm.

Một số hình ảnh của thí sinh Ngôi sao Việt tại nhà chung:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước