Thí sinh Ngôi sao Việt và những kỷ niệm khó quên

CA-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 08:41 GMT+7

Chỉ có 4 tập phát sóng nữa, Ngôi sao Việt – VK Pop Super Star sẽ tìm được quán quân mùa đầu tiên. Hơn nửa năm gắn bó với chương trình với những tháng ngày luyện tập vất vả tại Hàn Quốc đã để lại cho các thí sinh nhiều kỷ niệm khó phai nhạt.

Ba tháng xa nhà với sống cuộc sống tự lập đã giúp các thí sinh trưởng thành hơn rất nhiều với quyết tâm gắn bó với con đường nghệ thuật. Nhớ về những niềm vui, nỗi buồn khi tham gia Ngôi sao Việt, Thanh Tùng chia sẻ, việc có mặt tại Hàn Quốc là một kỷ niệm rất khó quên. Chung sống và tập luyện với các thí sinh trong top 15, những con người với những cá tính khác nhau đã đem đến cho Thanh Tùng nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, căng thẳng và mệt mỏi đều có.

‘ “Những ngày dài tập luyện, hồi hộp đến nghẹt thở khi được trở lại và đứng trên sân khấu để biểu diễn đều đem lại cho em cảm giác và những xúc cảm khó tả” – Thanh Tùng chia sẻ. Chàng trai này cũng hứa hẹn sẽ thực sự bùng nổ để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mùa đầu tiên của Ngôi sao Việt.


Đối với Kim Cương, thí sinh này lại bồi hồi nhớ đến khoảnh khắc cùng 11 thí sinh bị loại quay trở lại gặp top 4 lại khu cắm trại. “Thực sự gặp lại các bạn em rất vui, vui hơn nữa được xem clip gia đình gửi lời chúc. Lúc đó nước mắt em cứ trào ra, hạnh phúc không nói lên lời, nhất là sau đó còn được chọn vào top 7. Khoảnh khắc niềm vui nhân đôi thật sự không bao giờ em có thể có lại” – Kim Cương nói.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của top 7, Hồng Phú lại nhớ về những lúc tập luyện. "Khi có nhiệm vụ hoặc bài kiểm tra định kỳ, các thí sinh mỗi người một tai nghe tập bài của mình khiến cho cả phòng tập ồn ào tất cả các thể loại nhạc, không thể yên lặng cho đến khi cả đám mệt và bắt đầu nghỉ ngơi. Từ đó suy ra có rất nhiều bài hát mà tụi em dường như không muốn nghe lại lần nữa vì đã nghe rất nhiều lần rồi” - Hồng Phú hóm hỉnh.

Cũng giống cậu em út, Soobin Hoàng Sơn nhớ về Ngôi sao Việt với những kỷ niệm gần gũi của top 15. “Trước khi thực hiện nhiệm vụ đầu tiên top 15 được đi núi tuyết, em thật sự thấy rất tuyệt vì không chỉ lần đầu được chơi đùa với tuyết mà còn được nghe những tâm sự rất xúc động của từng bạn. Qua những chia sẻ ấy thì mọi người thêm hiểu nhau hơn và yêu quý nhau hơn” – Sơn nói.

‘ Là người được giám khảo Phương Thanh tiên đoán sẽ đi đến vòng cuối cùng ngay khi mới gặp mặt, Thu Giang chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở Ngôi sao Việt

là những giây phút được cháy hết mình trên sân khấu, được trút hết những cảm xúc ra cùng âm nhạc. Tiếp theo đó là những giây phút vui vẻ cùng 14 người, cũng có lúc giận, có lúc buồn nhưng cuối cùng vẫn quyến luyến nhau.


Trong khi đó với Diệu Linh, mỗi ngày trong quãng thời gian đc huấn luyện ở Hàn đều là những trải nghiệm và ký ức đáng quý mà không một chuyến đi nào có được. Những giây phút đáng nhớ của thí sinh “thảm họa” này chính là khi mình làm được điều mà trước đó không làm được, ví dụ hát được những nốt cao để nhận được lời động viên từ các huấn luyện viên khó tính.

Tập 16 Ngôi sao Việt phát sóng tối 28/6 trên VTV3 sẽ ghi nhận sự bất ngờ và bùng nổ đến khó tin của các thí sinh. Hồi hộp, kịch tính là những gì nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ dành các khán giả trong tập phát sóng tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước